Vũ Văn Thanh cảnh báo Hải Phòng về 'vũ khí mới' của HAGL

17/03/2018 08:46

Hậu vệ của U23 Việt Nam cho biết ngoại binh Gordon Rimario sẽ giúp HAGL chơi tốt hơn trong cuộc đối đầu ở vòng 2 V-League 2018 trên sân Lạch Tray chiều nay 17.2.

Văn Thanh (phải) và các đồng đội đang kiếm tìm chiến thắng đầu tiên ở V-League 2018. Ảnh: Đức Đồng.

Văn Thanh (phải) và các đồng đội đang kiếm tìm chiến thắng đầu tiên ở V-League 2018. Ảnh: Đức Đồng.

*Trận đấu diễn ra lúc 17h thứ Bảy, trực tiếp trên VnExpress.

“Rimario có kỹ thuật tốt, lại rất nhanh”, Văn Thanh nhận xét về người đồng đội mới. “Có cậu ấy, chúng tôi có một trung phong làm tường hiệu quả. Chắc chắn HAGL sẽ chơi tốt hơn khi có sự phục vụ của ngoại binh này”.

HAGL sớm ký hợp đồng và đưa Rimario vào danh sách thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể ra sân ở vòng 1, khi HAGL hòa Bình Dương 0-0 trên sân nhà Pleiku, bởi thiếu giấy chuyển nhượng ITC. Phải đến trước ngày đội bóng phố núi di chuyển tới Hải Phòng, trung phong người Jamaica mới đáp ứng đủ yêu cầu để được ra sân thi đấu ở vòng 2.

Rimario được kỳ vọng sẽ san sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Công Phượng và Văn Toàn.

Rimario được kỳ vọng sẽ san sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Công Phượng và Văn Toàn. Ảnh: Lâm Thoả.

Ngoài việc hoàn tất số lượng ngoại binh, HAGL còn đón nhận tin vui về tình hình hồi phục của Tuấn Anh đang rất tốt. Sau thời gian dài rời xa sân cỏ để dưỡng thương, hiện tại tiền vệ người Thái Bình đã hồi phục phong độ tới khoảng 90%. “Có Tuấn Anh chúng tôi sẽ kiểm soát bóng tốt hơn, điều chỉnh được nhịp độ trận đấu”, tiền vệ Minh Vương cho hay.

Hải Phòng có lối chơi phụ thuộc ngoại binh. Đội bóng đất Cảng thường phất bóng dài hoặc bóng bổng để Fagan và Stevens với thể hình và thể lực vượt trội tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, Minh Vương cho biết HAGL không ngại điều này bởi đã chuẩn bị phương án đối phó. “Trong tuần qua ban huấn luyện đã nghiên cứu kỹ đối thủ. Đội cũng tập nhiều bài chống bóng bổng, đặc biệt là từ hai biên để đối phó”, Minh Vương cho hay.

Vé trận Hải Phòng và HAGL đang rất "nóng". Trên thị trường chợ đen, loại mệnh giá 40.000 đồng được chào với giá 70.000 đồng, trong khi loại 50.000 đồng được đẩy lên gấp đôi, gấp ba. Sân Lạch Tray dự kiến sẽ chật kín khán giả ở vòng 2. Tuy nhiên, Minh Vương cho biết điều đó không khiến anh và các đồng đội áp lực mà trái lại còn cảm thầy hưng phấn. “Khó khăn duy nhất với chúng tôi chỉ là mặt sân Lạch Tray chất lượng kém, không tốt cho lối chơi của chúng tôi. Chứ khán giả càng đông, chúng tôi chơi càng tốt”, Minh Vương nói thêm.

Hải Phòng khám xét CĐV, chặn pháo sáng ở trận đấu HAGL - 1

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Vũ Văn Thanh cảnh báo Hải Phòng về 'vũ khí mới' của HAGL