Vì sao thầy Park “bỏ rơi” trò cưng U23 Việt Nam ở Hàng Đẫy?

12/03/2018 15:33

Lên kế hoạch dự khán trận Hà Nội – Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy ở vòng 1 Nuti Cafe V-League 2018, nhưng HLV Park Hang Seo lại quyết định vi hành ở sân Cẩm Phả vào phút chót.

Trước khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo thông báo với VFF về việc đến sân Hàng Đẫy trong ngày khai màn V-League. Không quá khó hiểu khi HLV người Hàn Quốc quyết định xem trận Hà Nội – Hải Phòng, bởi cuộc đọ sức này có nhiều học trò ruột của ông ở trên tuyển như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy. Đây cũng là trận cầu tâm điểm của vòng đấu mở màn V-League.

HLV Park Hang Seo muốn tìm thêm nhân tố mới chuẩn bị cho đợt tập trung đội tuyển Việt Nam tới đây. Ảnh S.N

Thực tế, 4/7 cầu thủ U23 Việt Nam đang khoác áo Hà Nội FC là Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh và Đức Huy đều ra sân. Tuy nhiên, tất cả đã không có cơ hội được gặp thầy của mình sau trận, bởi ông Park Hang Seo bất ngờ quyết định tới sân Cẩm Phả xem trận Than Quảng Ninh- SHB Đà Nẵng, nhường nhiệm vụ theo dõi phong độ các trò cưng cho trợ lý.

Một quan chức VFF cho hay việc HLV Park Hang Seo không tới sân Hàng Đẫy tối 11.3 là có lý do. Ông thầy người Hàn Quốc đang tích cực tìm kiếm, bổ sung nhân tố mới cho tuyển Việt Nam, thay vì kiểm tra phong độ các học trò ở đội tuyển U23 Việt Nam. Một số cái tên thầy Park muốn trực tiếp ngắm giò là Võ Huy Toàn (SHB.Đà Nẵng), Xuân Tú, Hải Huy, Tuấn Linh (Than Quảng Ninh)...

“Tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23.3. HLV Park Hang Seo có 3 vòng đấu V-League để tuyển quân nên ông ấy muốn dành thời gian này tìm nhân tố mới bổ sung cho đội tuyển. Việc theo dõi và kiểm tra phong độ của các cầu thủ U23 Việt Nam được giao cho trợ lý”, vị quan chức VFF trên cho biết.

Duy Mạnh hạnh phúc gặp lại trợ lý U23 Việt Nam trên sân Hàng Đẫy. Ảnh S.N

Ngoài việc dự khán các trận V-League và hạng Nhất, HLV Park Hang Seo còn dự khán trận bán kết và chung kết giải U19 quốc gia 2018 diễn ra vào ngày 13.3 và 15.3 tại Huế. Cũng trong thời gian này, HLV Park Hang Seo làm việc với VFF về việc tập trung U23 Việt Nam và tuyển Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018 và AFF Cup 2018.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam hội quân ngay sau khi kết thúc vòng 3 V- League 2018 và có trận làm làm khách trước đội tuyển Jordan vào ngày 27.3 trong khuôn khổ lượt trận cuối tại vòng loại Asian Cup 2019.

Ở giải đấu này đội tuyển Việt Nam đã có vé vào vòng chung kết sớm trước 1 vòng đấu, nhưng vẫn quyết tâm giành chiến thắng để giành ngôi nhất bảng. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay đến Jordan vào ngày 24.3.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Vì sao thầy Park “bỏ rơi” trò cưng U23 Việt Nam ở Hàng Đẫy?