Văn Toàn: "Tôi sợ chán bóng, mất phong độ cao"

28/03/2020 16:33

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bày tỏ sự lo lắng về cảm giác bóng và phong độ của mình trong giai đoạn buộc phải nghỉ thi đấu V-League vì dịch Covid-19.



Từ ngày 15.3 đến 15.4, V-League phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đây cũng là lần thứ 3 mà giải đấu số 1 của Việt Nam tiến hành lùi lịch thi đấu do nguyên nhân này. Bản thân các câu lạc bộ (CLB) cũng đang phải chịu tác động do không thể thi đấu. Ngày 27.3, ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB Thanh Hóa chia sẻ với phóng viên rằng nếu cứ đà này, nhiều đội bóng đứng trước bờ vực nguy hiểm về tài chính.

CLB không có nguồn thu từ tài trợ và bán vé do không thi đấu. Bản thân các cầu thủ cũng lường trước ảnh hưởng về phong độ và cảm giác bóng. Trao đổi với báo giới, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL giãi bày: “Trong thời gian hiện tại, HAGL vẫn tập luyện, nhưng cường độ thì giảm đi do chưa có lịch chính xác rằng khi nào V-League sẽ quay lại. Hiện tại, đội chưa đi vào chiến thuật gì cả.

Với cá nhân cầu thủ thì không được thi đấu sẽ khiến phong độ đi xuống. Tôi ngại nhất khi cầu thủ đã có giai đoạn chuẩn bị rất dài rồi và mới bắt đầu được 2 trận thì V-League lại phải hoãn. Cầu thủ như chúng tôi khi tập luyện mà không biết ngày nào thi đấu thì sẽ cảm thấy chán bóng và không đạt được phong độ cao nhất”.

Ở 2 vòng đấu V-League đầu tiên, Văn Toàn đã có 2 pha kiến tạo cho Ngọc Quang và Chevaugh.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn: "Tôi sợ chán bóng, mất phong độ cao"