Văn Quyết nói gì sau khi góp công giúp Hà Nội đánh bại Hoàng Anh Gia Lai?

07/06/2020 09:01

Văn Quyết tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng phá vỡ thế cân bằng, mở ra chiến thắng tưng bừng cho Hà Nội FC trước Hoàng Anh Gia Lai.

Văn Quyết ghi thắng mở tỷ số cho Hà Nội FC ở phút 24. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Văn Quyết ghi thắng mở tỷ số cho Hà Nội FC ở phút 24

Văn Quyết tiếp tục thi đấu ấn tượng để giúp Hà Nội FC giành chiến thắng 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai ở trận cầu tâm điểm vòng 3 V-League.

Trong trận đấu này, thủ quân Hà Nội FC chính là người đã ghi bàn mở tỷ số phá vỡ thế cân bằng của trận đấu.

Anh cũng để lại dấu giày trong bàn nhân đôi cách biệt, khi là người chuyền bóng cho Omar kiến tạo cho chân sút Rimario ghi bàn.

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Quyết cho hay: "Chiến thắng này Quyết muốn gửi tới toàn thể người hâm mộ, đặc biệt là các khán giả Hà Nội".

"Hà Nội luôn dành sự tôn trọng nhất định cho các đối thủ và cá nhân Quyết nghĩ Hoàng Anh Gia Lai luôn là một đối thủ khó chơi", Văn Quyết nói. "Đó là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ thường xuyên được triệu tập lên đội tuyển quốc".

"Tuy nhiên, điểm khác biệt cơ bản trong trận đấu ngày hôm nay là Hà Nội FC đã giữ vững được bản sắc và lối chơi, qua đó áp đặt được thế trận thuận lợi để có thể giành chiến thắng".


Văn Quyết luôn thể hiện rất tốt vai trò thủ lĩnh của Hà Nội FC

Nói về lực lượng ngoại binh của Hà Nội, Văn Quyết cho biết: "Tôi nghĩ từ trước đến nay Hà Nội FC luôn sở hữu những ngoại binh chất lượng, như trước đây chúng tôi có Samson hay Oseni và giờ là Rimario, Omar và Moses".

"Các ngoại binh của chúng tôi đều cho thấy sự hòa nhập rất tốt với tập thể. Ai cũng có thể thấy tình huống lẽ ra Rimario có thể lập hat-trick trong trận đấu này nhưng vẫn rất đồng đội căng ngang sang cho Hùng Dũng. Đó là pha bóng không mang về bàn thắng nhưng cho thấy chúng tôi là một tập thể đoàn kết và luôn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo."

Với chiến thắng 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai, đương kim vô địch Hà Nội FC đã leo lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng V-League 2020.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Quyết nói gì sau khi góp công giúp Hà Nội đánh bại Hoàng Anh Gia Lai?