U19 Việt Nam tiếc nuối chia tay tài năng trẻ sáng giá

14/04/2018 18:09

Trần Công Minh, cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 Quốc gia và cũng là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam đã phải tiếc nuối rời U19 Việt Nam vì chấn thương.

U19 Việt Nam tiếc nuối chia tay tài năng trẻ sáng giá

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn vào tối qua khi tiền vệ Trần Công Minh dính chấn thương nặng. Cụ thể trong trận đá tập hòa 0-0 với PVF, Công Minh bị té dập vai. Anh được các bác sỹ đưa đi khám gấp tại bệnh viện để kiểm tra và chắc chắn không thể cùng U19 Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu giải U19 Suwon JS Cup.

Đây là điều nằm ngoài dự tính với HLV Hoàng Anh Tuấn. Thực tế việc chia tay những cầu thủ như Phạm Văn Nam, Tống Văn Hợp, Trần Tiến Anh hay Trương Thái Hiếu là điều không bất ngờ. Duy chỉ Công Minh là trường hợp mà ông thầy Khánh Hòa cảm thấy tiếc nuối nhất. Công Minh là cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 Quốc gia vừa qua và cũng là ngòi nổ ấn tượng nhất trong đội hình U19  Việt Nam. 

Tony Lê Tuấn Anh một lần nữa chia tay U19 Việt Nam 

Giống như Quang Hải trước kia, Công Minh cũng thâu tóm một loạt tất cả các danh hiệu cao quý nhất ở các giải đấu trẻ mà anh tham dự. Có thể kể ra một thành tích nổi bật của Công Minh như vô địch U15 Quốc gia năm 2015, 2017  cùng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Huy chương vàng U19 Quốc gia 2018, đồng vua phá lưới cùng cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Ngoại trừ trường hợp của Công Minh, tiền vệ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh cũng phải nói lời tạm biệt U19 Việt Nam. Đây là lần thứ 2, HLV Hoàng Anh Tuấn tạm biệt cầu thủ này. Vào ngày 16.4 tới, U19 Việt Nam sẽ bay sang Hàn Quốc dự giải JS Suwon Cup. Họ sẽ lần lượt gặp Mexico (18.4), Ma Rốc (20.4) và Hàn Quốc (22.4).

 Danh sách 18 thành viên U19 Việt Nam đi Hàn Quốc

Thủ môn: Y Eli Niê, Nguyễn Nhật Trường

Hậu vệ: Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Xuân Kiên, Thái Bá Sang, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Duy Kiên, Mai Sỹ Hoàng

Tiền vệ: Nguyễn Hồng Sơn, Lê Văn Xuân (Hà Nội), Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh, Đặng Văn Lắm, Phạm Văn Luân

Tiền đạo: Nhâm Mạnh Dũng, Lê Minh Bình, Lê Xuân Tú

(0) Bình luận
U19 Việt Nam tiếc nuối chia tay tài năng trẻ sáng giá