Thầy Park mất một loạt hảo thủ ở đợt tập trung đột xuất của Việt Nam

14/09/2019 18:52

Đội tuyển Việt Nam bất ngờ có một đợt tập trung ngắn hạn vào cuối tháng 9. Tuy nhiên, thầy Park sẽ không thể có sự phục vụ của Công Phượng, Văn Lâm, Văn Hậu, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy…



Tận dụng quãng nghỉ giữa vòng 24 và 25 V.League 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ có một đợt hội quân kéo dài một tuần ở Hà Nội, từ ngày 23 - 30.9 tới. Đây được xem là một dịp chuẩn bị quan trọng bởi trước đó căn cứ vào lịch thi đấu trước đó, đội tuyển Việt Nam chỉ có đúng 3 ngày để chuẩn bị cho màn tiếp đón Malaysia (10.10) trước khi di chuyển sang Indonesia (15.10).

VFF cũng đang cố gắng tạo điều kiện để Việt Nam gặp một CLB tại V.League trong quãng thời gian giải đấu tạm nghỉ. Sau ngày 30.9, các tuyển thủ sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho vòng 25 V.League diễn ra hôm 6.10. Đến ngày 7.10, họ sẽ quay lại đội tuyển Việt Nam. 


Quang Hải là một trong số các cầu thủ khó tập trung cùng đội tuyển Việt Nam 

Tuy nhiên, cần phải nói thêm, HLV Park Hang Seo sẽ khó có sự phục vụ của bộ ba cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Công Phượng (Sint-Truidense/Bỉ), Văn Lâm (Muangthong United/Thái Lan) và Văn Hậu (SC Heerenveen/Hà Lan) do các CLB chủ quản vẫn đang thi đấu trong quãng thời gian này.

Thêm vào đó, Hà Nội FC là đội duy nhất của V.League không được nghỉ ở giai đoạn 1 tuần cuối tháng 9. Bởi họ sẽ phải đá hai lượt của trận chung kết liên khu vực (tương đương với cấp độ của một vòng bán kết) tại AFC Cup 2019 với CLB April 25 của CHDCND Triều Tiên lần lượt vào các ngày 25.9 (sân nhà) và 2.10 (sân khách).

Như vậy thầy Park sẽ vắng tiếp Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Kiên, Duy Mạnh,… trong đợt tập trung này. Dẫu sao, đây cũng là cơ hội để nhà cầm quân người Hàn Quốc thử nghiệm một số gương mặt mới cho đội tuyển Việt Nam.  


Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy Park mất một loạt hảo thủ ở đợt tập trung đột xuất của Việt Nam