Nguyễn Văn Toàn: Tay chơi đồ hiệu đích thực của làng bóng đá Việt

02/11/2019 17:25

Nếu Ronaldo, Neymar hay Ramos được xem là "ông hoàng" sành điệu của giới túc cầu thế giới thì ở Việt Nam, danh hiệu đó xứng đáng thuộc về Văn Toàn.



Trông vẻ ngoài khá giản dị nhưng Văn Toàn lại là “dân chơi hàng hiệu” nổi tiếng trong đội tuyển Việt Nam. Street style của nam cầu thủ sinh năm 1996 ngập tràn hàng hiệu đắt đỏ.

Đôi giày mới nhất được “rich kid” Văn Toàn tậu là đôi Nike Air Jordan 1 Retro High Off-White phối màu xanh dương. Đôi giày cổ cao này có giá khoảng 22 triệu đồng.

Có vẻ như Văn Toàn là một tín đồ của thương hiệu Moschino khi thường xuyên diện những thiết kế của thương hiệu này. Những chiếc áo phông đơn giản của Moschino mà anh chàng sở hữu cũng có giá lên đến 4-5 triệu đồng một chiếc.

Đôi sneakers cổ cao của Rick Owens từng là món đồ gây sốt một thời, nhận diện các “dân chơi” sành điệu có giá khoảng 16 triệu đồng cũng được Văn Toàn sắm về tủ.

Cũng đam mê giày 3 sọc kinh điểm như các đồng đội, Văn Toàn đã phải chi hơn 15 triệu đồng để mang thiết kế này về nhà.

Bộ sưu tập của Văn Toàn còn có một đôi sneakers đến từ thương hiệu Balenciaga giá gần 18 triệu đồng và được rất nhiều sao Việt yêu thích. Chưa hết, trong ảnh Văn Toàn còn diện kèm áo khoác Anti Social Club có giá hơn 3 triệu đồng.

Có thể thấy chàng tuyển thủ Việt khá để ý đến phong cách thời trang khi những items đang hot trong giới trẻ đều được anh chàng diện. Được biết, ngay từ khi mở bán, Văn Toàn đã rước ngay đôi Yeezy Boost 700 đình đám của nhà Adidas về nhà. Giá thị trường hiện tại của Yeezy Boost 700 Wave Runner là gần 12 triệu đồng.

Chiếc máy tính mà anh chàng này sử dụng là loại Macbook có giá lên tới hơn 30 triệu, cộng với áo khoác Bape có giá hàng chục triệu đồng.

Tiền đạo đến từ Hải Dương cũng khá yêu thích đồ chơi xa xỉ Bearbrick - mô hình thường được hội con nhà giàu, các tín đồ thời trang sưu tầm. Anh thậm chí còn ưu ái cho chú gấu đồ chơi khoác chiếc áo thi đấu của mình.

Theo Saostar

(0) Bình luận
Nguyễn Văn Toàn: Tay chơi đồ hiệu đích thực của làng bóng đá Việt