Huấn luyện viên Park tiếp tục quan tâm đặc biệt tới Văn Hậu

16/03/2021 10:52

Ông Park Hang-seo muốn tổ chức một cuộc hội chẩn nữa cho Đoàn Văn Hậu vào cuối tháng 4, nhằm nuôi hy vọng đưa cầu thủ này trở lại ở vòng loại World Cup đầu tháng 6.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đang dành những sự quan tâm đặc biệt tới chấn thương của Đoàn Văn Hậu. Tháng 3 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có buổi hội chẩn riêng cho chấn thương của Văn Hậu. Ông Park và đội ngũ đánh giá phẫu thuật của Hậu đã thành công.

Tuy nhiên, quá trình hồi phục của anh đang tiến triển chậm. Kết luận cho rằng Hậu khó lòng tập luyện từ nay tới tháng 5. Điều đó nghĩa là anh gần như chắc chắn sẽ vắng mặt tại vòng loại World Cup.

Park Hang-seo Tuyen Viet Nam Van Hau anh 1

Cuộc hội chẩn chấn thương của Đoàn Văn Hậu hồi đầu tháng 3. Ảnh: VFF

Trước nguy cơ mất Văn Hậu, huấn luyện viên Park Hang-seo có 2 đề xuất. Thứ nhất, ông muốn Câu lạc bộ Hà Nội giám sát và chia sẻ với đội tuyển về tiến trình hồi phục của Văn Hậu ở PVF. Thứ hai, ông muốn tổ chức thêm một buổi hội chẩn vào cuối tháng 4 để đánh giá lại chấn thương của Văn Hậu. Nếu cuộc hội chẩn xác nhận Hậu không kịp bình phục, ông Park sẽ tính tới phương án khác vào tháng 6.

Ông Park cho biết tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào tháng 5. Danh sách dự kiến sẽ có 34 cầu thủ, trong đấy có 4 thủ môn. Ông Park chưa quyết định sẽ triệu tập thêm bao nhiêu tân binh. Ông muốn theo dõi V.League thêm trước khi đưa ra danh sách.

Tuyển Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội. Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá thời tiết tháng 5 tại Hà Nội có nhiều điểm tương đồng về nhiệt độ và độ ẩm với UAE trong tháng 6. Đó là thuận lợi cho tuyển Việt Nam, vốn cũng từng đá Asian Cup 2019 tại UAE.

Đội U22 cũng dự kiến tập trung vào ngày 23.5. Nhiệm vụ chính của đội này trong thời gian tới là nâng cao tính tổ chức. Ông Park sẽ trao nhiều quyền lực hơn cho trợ lý Kim Han-yoon để bản thân tập trung cho tuyển Việt Nam. Ông khẳng định ưu tiên lớn nhất của mình và đội ngũ trong thời gian tới là 3 trận cuối vòng loại World Cup.

Park Hang-seo Tuyen Viet Nam Van Hau anh 2

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Park tiếp tục quan tâm đặc biệt tới Văn Hậu