Huấn luyện viên Park Hang-seo và Mai Đức Chung được trao giải cống hiến

19/01/2020 10:34

Huấn luyện viên Park Hang-seo và Mai Đức Chung đều được ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam tri ân nhờ mang lại nhiều thành công cho bóng đá trong năm 2019.

Sáng 19.1, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019 chính thức công bố giải cống hiến dành trao tặng ông Park Hang-seo (HLV trưởng đội tuyển quốc gia, HLV trưởng đội tuyển Olympic và U23 Việt Nam).

Thành tích nổi bật nhất trong năm 2019 mà HLV Park cùng các học trò giành được đó là tấm huy chương vàng SEA Games 30. Bên cạnh đó, việc ông đưa tuyển Việt Nam vào đến tứ kết Asian Cup cũng rất đáng ghi nhận.

HLV Park Hang-seo va Mai Duc Chung duoc trao giai cong hien hinh anh 1 mai_duc_chung_zing.jpg

HLV Park Hang-seo và Mai Đức Chung mang lại 2 tấm huy chương vàng cho bóng đá Việt Nam ở kỳ SEA Games 30

Ngoài ra, ông Mai Đức Chung, HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam, cũng được vinh danh. Chiến lược gia quê Hà Nội giúp tuyển nữ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games và chuẩn bị thi đấu để giành vé dự Olympic. Ngoài ra, tuyển Việt Nam cũng giành chức vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019 lần thứ 3 trên đất Thái Lan.

Giải cống hiến nhằm tri ân và tôn vinh những đóng góp không mệt mỏi của hai vị chiến lược gia tài năng trong chuỗi thành công và thăng tiến vững chắc của bóng đá Việt Nam trong năm 2019.

Bên cạnh đó, các ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng vàng cũng lộ diện gồm Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC) và Nguyễn Trọng Hoàng (CLB Viettel).

Lúc 19 giờ ngày 13.2, Gala Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Park Hang-seo và Mai Đức Chung được trao giải cống hiến