HLV Park Hang Seo căng thẳng tìm phương án thay Văn Hậu

28/12/2019 07:58

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã bước vào đợt tập luyện 2 buổi/ngày khi đã thích nghi dần với thời tiết nắng nóng tại TP.HCM, đồng thời đang tìm cách trám chỗ trống do Văn Hậu để lại.

HLV Park Hang Seo căng thẳng tìm phương án thay Văn Hậu

Trả lời báo chí, tuyển thủ Quang Hải đã thừa nhận “sự vắng mặt của Văn Hậu sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của U23 Việt Nam” và “hiện ban huấn luyện đang lên kế hoạch để trám vào chỗ trống do Hậu để lại”. Vậy nên trong những ngày rèn kỹ chiến thuật tại TP.HCM, ai là người thay thế khả dĩ vị trí do cầu thủ trẻ đang khoác áo CLB Heerenveen để lại đang là câu hỏi khá hóc búa với HLV Park Hang Seo và những người đồng sự.

Không rõ có phải do căng thẳng trong việc tìm phương án thay thế Văn Hậu, nên những ngày qua HLV Park Hang Seo có vẻ khá cáu kỉnh. Thậm chí trong buổi tập sáng nay (27.12), ông thầy người Hàn Quốc đã nổi cáu với các thủ môn và đích thân đến thị phạm cho các thủ thành của đội U23 Việt Nam, điều hiếm khi xảy ra vì việc huấn luyện thủ môn là chức năng của trợ lý Nguyễn Thế Anh.

HLV Park Hang Seo đích thân thị phạm cho các thủ môn. Ảnh: Quốc An

HLV Park Hang Seo đích thân thị phạm cho các thủ môn. Ảnh: Quốc An

Do thời gian không còn nhiều và các thành viên của U23 Việt Nam đã dần thích nghi với thời tiết nắng nóng, nên HLV Park Hang Seo đã tăng khối lượng tập luyện của đội lên 2 buổi/ngày. Dẫu thế, đội tuyển U23 Việt Nam gần như phong toả mọi thông tin với giới truyền thông, nhằm hạn chế tin tức hình ảnh về đội hình và buổi tập rò rỉ đến các đối thủ. Thậm chí trận đấu tập với B.Bình Dương vào chiều mai cũng cấm cửa giới truyền thông.

Điều này cũng dễ hiểu, bởi sức hút của các “hot boy” U23 Việt Nam thời gian qua đã kéo theo lực lượng “live stream” và “youtuber” đông đảo ở mỗi buổi tập, buộc lòng HLV Park Hang Seo phải “bế môn” với giới truyền thông, thậm chí đôi lúc ông tỏ ra khá khó chịu với giới báo chí.

Biểu cảm khá lạ của HLV Park Hang Seo trước buổi tập chiều nay. Ảnh: Quốc An

Biểu cảm khá lạ của HLV Park Hang Seo trước buổi tập chiều nay. Ảnh: Quốc An

Trước buổi tập chiều nay, tuyển thủ Hoàng Đức được chỉ định trả lời báo chí. Tuy nhiên, Hoàng Đức cũng khá ngắn gọn khi cho biết: “Sau những ngày rèn thể lực tại Hàn Quốc, hiện đội đang bước vào việc rèn kỹ chiến thuật. Ngoài sơ đồ 3-4-3, những ngày qua ban huấn luyện cũng đang rèn cho chúng tôi đá với đội hình 3-5-2 và chúng tôi đang dần thích nghi với sơ đồ này, vì thực tế có nhiều trận ở SEA Games 30 chúng tôi đã chơi với đội hình 3-5-2”.

Cũng như người đồng đội Quang Hải ở phần trả lời phỏng vấn hôm trước, Hoàng Đức cũng cho biết mục tiêu của đội tuyển U23 Việt Nam là có gắng thắng từng trận đấu một.

Ba tuyển thủ phải tập riêng vì chấn thương. Ảnh: Quốc An

Ba tuyển thủ phải tập riêng vì chấn thương. Ảnh: Quốc An

Hôm nay, ngoài Thanh Thịnh phải tập riêng vì chưa hồi phục chấn thương, đã có thêm Tấn Sinh và Hữu Thắng gia nhập đội ngũ “thương binh” của U23 Việt Nam. Theo đó, Hữu Thắng bị căng cơ, trong lúc Tấn Sinh bị tái phát chấn thương cổ chân đã gặp phải hồi SEA Games 30, đáng mừng là cả hai chấn thương đều không quá nghiêm trọng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo căng thẳng tìm phương án thay Văn Hậu