HLV Park Hang Seo ấp ủ mở học viện bóng đá tại Việt Nam

12/05/2020 22:01

Sau thành công 2 năm qua với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo ấp ủ giấc mơ lớn nhất cuộc đời: mở học viện bóng đá tại Việt Nam.

Thông tin cho hay, người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo hiện đang đẩy nhanh kế hoạch mở một học viện bóng đá tại Việt Nam. Học viện bóng đá này đương nhiên gắn liền với hình ảnh của HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang Seo. 

Trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo cho thấy ông muốn gắn bó lâu dài với Việt Nam. Trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã ký hợp đồng 3 năm với VFF, sau đó mua nhà riêng để "an cư lạc nghiệp".

HLV Park Hang Seo muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam

Trong chia sẻ mới nhất với báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết mong muốn lớn nhất của ông là giúp Việt Nam phát triển bóng đá trẻ. Vì thế, nếu mở một học viện bóng đá, thầy Park sẽ thực hiện được giấc mơ của mình.

"Việt Nam là đất nước đã mang lại cơ hội, vinh quang cho tôi. Tôi cũng chưa biết rằng khi không còn làm HLV nữa, tôi sẽ sống ở đâu.

Tôi có nhiều việc muốn làm lắm. Nhưng khi kết thúc cuộc đời HLV, tôi có một ước mong là sẽ tham gia phát triển bóng đá trẻ cho Việt Nam", HLV Park Hang Seo trải lòng.

Nhà cầm quân sinh năm 1959 cho biết ông hy vọng giúp ích được việc phát triển bóng đá trẻ ở giai đoạn cuối sự nghiệp HLV của mình. Đây là nguyện vọng cuối với nghiệp bóng đá mà thầy Park theo đuổi.

Thầy Park ấp ủ giấc mơ mở một học viện bóng đá

Đã rất nhiều lần ông Park nói về bóng đá trẻ Việt Nam. Thậm chí thầy Park không ngại chỉ ra những tồn tại, yếu kém, sự thiếu đồng bộ về cách làm bóng đá trẻ ở nhiều địa phương, câu lạc bộ. Chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh, bóng đá Việt Nam muốn thực hiện được giấc mơ dự World Cup, phải làm tốt cái gốc là đào tạo trẻ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo ấp ủ mở học viện bóng đá tại Việt Nam