Đội tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng “khủng” khi giành vé dự World Cup

06/02/2022 20:47

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận được khoản thưởng lớn từ VFF, các doanh nghiệp, mạnh thường quân sau chiến thắng trước Đài Loan, qua đó lần đầu tiên giành vé dự World Cup bóng đá nữ 2023.

Hiện số tiền thưởng của đội tuyển nữ Việt Nam đang là 8,5 tỷ đồng

Chiều 6.2, đội tuyển nữ Việt Nam đã có màn quyết đấu tranh vé dự World Cup 2023 với đối thủ Đài Loan. Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung buộc phải thắng đối thủ nếu muốn lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi lớn nhất của bóng đá thế giới.

Đội tuyển nữ Việt Nam có chiến thắng 2-1 trước Đài Loan. 2 bàn thắng của nữ Việt Nam được ghi do công của Chương Thị Kiều và Bích Thuỳ. Với kết quả này, đội quân của HLV Mai Đức Chung đã chính thức sở hữu tấm vé dự World Cup nữ 2023 diễn ra tại Newzealand và Australia. 

Ngay sau khi trận đấu tại Ấn Độ khép lại, Thường trực Ban chấp hành VFF và Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Mai Đức Chung, đồng thời thưởng cho đội số tiền 3 tỷ đồng. Trước đó, với thành tích lọt vào tứ kết Asian Cup nữ 2022, tuyển nữ Việt Nam cũng đã được thưởng 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, với chiến thắng trước Thái Lan ở lượt trận play-off đầu tiên, Huỳnh Như cùng các đồng đội cũng được thưởng thêm 1 tỷ đồng. 

Như vậy, VFF thưởng tổng 5,5 tỷ đồng cho chiến tích lịch sử của tuyển nữ Việt Nam. Chắc chắn con số thưởng dành cho đội nữ Việt Nam vẫn chưa dừng lại. Hàng loạt những doanh nghiệp, Mạnh thường quân khác cũng đang lên kế hoạch trao thưởng lớn trước chiến tích lịch sử của tuyển nữ Việt Nam. Trong đó, một doanh nghiệp cũng mới công bố thưởng cho đội nữ Việt Nam 3 tỷ đồng. Hiện tại, số tiền thưởng của đội nữ Việt Nam đang là 8,5 tỷ đồng. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Đội tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng “khủng” khi giành vé dự World Cup