Đoàn Văn Hậu tiếc vì thiếu Đặng Văn Lâm

30/05/2021 16:21

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chờ đợi cơ hội được ra sân trong trận đấu gặp Indonesia dù chân vẫn quấn băng. Anh cũng chia sẻ nhiều về thủ môn Đặng Văn Lâm.

Đoàn Văn Hậu tiếc vì thiếu Đặng Văn Lâm - Ảnh 1.
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn phải quấn băng gối khi tập luyện

Sáng 30.5, đội tuyển Việt Nam đã khép lại buổi tập trên sân Dubai Police. Tâm điểm là phần trả lời phỏng vấn của hậu vệ Đoàn Văn Hậu với giới truyền thông.

Văn Hậu cho biết: "Hiện tại tôi đã tập luyện trở lại cùng đội tuyển. Tôi luôn chờ đợi sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu. Đầu gối của tôi đã ổn định, việc thường xuyên quấn băng để giúp tôi có sự tự tin do vừa mới trở lại sau chấn thương. Một thời gian nữa, tôi sẽ không cần đến nó".

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ chơi xuất sắc với cú đúp bàn thắng vào lưới U22 Indonesia, góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của U22 Việt Nam tại chung kết SEA Games 30 để mang về tấm huy chương vàng lịch sử. Khi được hỏi Văn Hậu có nghĩ mình sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới đội tuyển Indonesia nếu có cơ hội được ra sân trong trận đấu ngày 7-6 tới hay không, Văn Hậu nói: "Tôi nghĩ rằng là một cầu thủ thì việc đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội mới là điều quan trọng nhất".

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu lấy làm tiếc khi Đặng Văn Lâm không sang UAE cùng đội tuyển thi đấu vòng loại World Cup. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam vẫn còn 3 thủ môn rất tốt, được huấn luyện viên đặt niềm tin ở đợt tập trung này. Ba thủ môn đều xứng đáng được thi đấu. Văn Hậu tin vào sự lựa chọn của huấn luyện viên thủ môn và huấn luyện viên Park Hang-seo.

Đoàn Văn Hậu tiếc vì thiếu Đặng Văn Lâm - Ảnh 3.

Thủ môn Bùi Tấn Trường nhận được sự chú ý lớn trong buổi tập đầu tiên mà tuyển Việt Nam biết tin Đặng Văn Lâm không thể sang UAE

Tại buổi tập diễn ra rạng sáng nay, huấn luyện viên Park Hang-seo đã dành trọng tâm cho nội dung thi đấu đối kháng nhằm lựa chọn nhân sự sẽ được thử nghiệm trong trận đấu giao hữu với tuyển Jordan vào ngày 31-5 tới. Đây là trận đấu mang tính chất nội bộ phục vụ chuyên môn cho Ban huấn luyện hai đội tuyển. Do vậy, trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả và không có hoạt động tác nghiệp của báo chí.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn Văn Hậu tiếc vì thiếu Đặng Văn Lâm