Đặng Văn Lâm tạm về ''mo'', cơ hội nào cho Bùi Tiến Dũng?

08/03/2021 09:11

Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể sang J-League, đang phải tập ''chay'' tại Thái Lan. Đây liệu có là cơ hội cho Bùi Tiến Dũng trở lại tuyển Việt Nam...

Đặng Văn Lâm về “mo”...

Theo kế hoạch ban đầu, thủ thành của tuyển Việt Nam từ Thái Lan sang Nhật Bản vào cuối tháng 2 để hội quân cùng câu lạc bộ mới Cerezo Osaka thi đấu tại J-League.

Thế nhưng, đến lúc này Đặng Văn Lâm vẫn đang “kẹt” ở Thái Lan và chưa thể đến Nhật Bản hội quân cùng đội bóng mới vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Đặng Văn Lâm vẫn mắc kẹt tại Thái Lan để chưa thể ra sân ở J-League

Nhìn vào tình hình thực tế, khả năng để thủ môn mang 2 dòng máu Việt – Nga có thể rời xứ Chùa vàng bay sang Nhật Bản sớm là tương đối khó khăn, bởi cả 2 quốc gia này đưa ra quy định xuất nhập cảnh khá ngặt nghèo suốt thời gian qua.

Không thể hội quân đúng kế hoạch cùng đội bóng mới cũng vì thế khiến Đặng Văn Lâm mất đi cơ hội ra sân, tập luyện theo giáo án một cách bình thường dù trên thực tế thủ thành tuyển Việt Nam vẫn duy trì sự chuyên cần vốn có bằng cách... tự luyện tập cùng trợ lý thể lực.

Với một thủ môn mà chỉ tập chay rõ ràng cần nhiều thời gian trong việc hoà nhập trở lại, trong khi 2 tháng nữa tuyển Việt Nam lại tập trung cho vòng loại World Cup 2022...

... cơ hội nào cho Bùi Tiến Dũng?

Ít ngày trước, Bùi Tiến Dũng tròn 24 tuổi, và có được giao bắt chính trận đấu tập của Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh trước Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thông tin này vốn dĩ khá... bình thường, nhưng ở thời điểm này thì khác, bởi điều đó dấy lên hy vọng cho các cổ động viên của Bùi Tiến Dũng sau một thời gian chỉ thấy cầu thủ mình yêu mến của mình bay bổng trong showbiz.

sẽ rộng cửa hơn cho Bùi Tiến Dũng trở lại tuyển Việt Nam

Một trận đấu chưa thể đánh giá năng lực hiện tại của Bùi Tiến Dũng, nhưng ít nhất cũng cho thấy thủ thành này còn... chơi bóng và kỳ vọng anh sớm trở lại tuyển Việt Nam sau một thời gian dài bị ông Park Hang Seo ngó lơ.

Có thể hy vọng bởi như đã nói vào lúc này đàn anh Đặng Văn Lâm chưa có cơ hội ra sân trong khi mùa giải 2021 của Bùi Tiến Dũng ở V-League sắp khởi tranh trở lại để thủ thành người xứ Thanh kiếm được vị trí tại Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh.

Được ra sân và có cơ hội thể hiện thì dù rất khó là số 1 trong khung gỗ tuyển Việt Nam bởi bên cạnh đó còn nhiều đàn anh rất “cứng” khác, nhưng ít nhiều cũng làm người ta hy vọng vào một sự khác đi từ Bùi Tiến Dũng mùa bóng này.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Đặng Văn Lâm tạm về ''mo'', cơ hội nào cho Bùi Tiến Dũng?