Công Phượng tịt ngòi trước đội mới lên giải hạng nhất

08/05/2020 22:28

Đương kim á quân TP.HCM thua trắng 0-2 trước tân binh giải hạng Nhất là Bà Rịa - Vũng Tàu trong trận đá tập chiều tối nay.

Công Phượng tịt ngòi trước đội mới lên giải hạng Nhất

Công Phượng tịt ngòi trong trận đá tập của TP Hồ Chí Minh

Chiều 8.5, TP Hồ Chí Minh có trận đá tập trên sân của Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong hiệp 1, đội đương kim á quân V.League sử dụng đội hình mạnh với sự xuất hiện của 2 tân binh nổi tiếng là thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Thủ thành khiến TP Hồ Chí Minh phải chi ra 7 tỷ đồng tiền lót tay đã có hiệp đấu giữ sạch lưới. Trong khi đó, trên hàng công, Công Phượng không thể giúp TP Hồ Chí Minh ghi bàn vào lưới đối thủ. 

Sau hiệp 1, cả hai đội có những sự điều chỉnh về mặt nhân sự. Thủ môn Bùi Tiến Dũng được rút ra nghỉ. Người vào thay cho anh là thủ môn Thanh Thắng. Việc sử dụng một số nhân tố dự bị khiến TP Hồ Chí Minh thi đấu không tốt. Họ để Bà Rịa - Vũng Tàu ghi 2 bàn thắng. Ngoài pha lập công của Minh Bình, cầu thủ mà Bà Rịa - Vũng Tàu mượn từ HAGL thì đội bóng này được hưởng lợi khi trung vệ Vũ Ngọc Thịnh của TP Hồ Chí Minh đá phản lưới nhà.

Theo lịch thi đấu, vào ngày 24.5, Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tiếp đón Sài Gòn FC ở vòng loại Cúp Quốc gia. Trong khi đó, TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp đón đội thắng trong cặp Bóng đá Huế gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 vào ngày 30.5. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng tịt ngòi trước đội mới lên giải hạng nhất