Công Phượng bị cấm đối đầu HAGL, bầu Đức nói điều bất ngờ

30/09/2020 17:22

Theo đúng giao kèo, Công Phượng không được ra sân khi TPHCM làm khách trước HAGL tại Pleiku. Tuy nhiên, bầu Đức lại không quan tâm tới điều này.

"Tôi không quan tâm Công Phượng có thi đấu hay không. Bây giờ tôi cũng không quan tâm nhiều tới bóng đá nữa, mọi chuyện có ban huấn luyện HAGL lo cả. Đừng ai hỏi tôi về đội bóng", bầu Đức tỏ ra không vui khi nói về thoả thuận Công Phượng không được ra sân đối đầu đội bóng cũ, trong chuyến làm khách của TPHCM trước HAGL ở vòng 13 LS V-League.


Bầu Đức cho biết mình không quan tâm tới bóng đá

HAGL đang cho CLB TP.HCM mượn Công Phượng theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2020. Điều khoản đặc biệt nhất trong bản hợp đồng này là Công Phượng không được phép thi đấu khi TP.HCM đối đầu với HAGL, ở bất cứ mặt trận nào.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận: “Theo thỏa thuận ký kết giữa hai CLB thì Công Phượng không thi đấu trong màu áo CLB TP.HCM khi đội bóng này đối đầu với HAGL”.

Công Phượng đang đạt phong độ cao, ghi 6 bàn ở V-League. Tuy nhiên, sau cú đúp vào lưới đội Nam Định ở vòng 12, tiền đạo này bất ngờ dính chấn thương phải rời sân. Trước đó, anh cũng đã phải nhận thẻ vì một lỗi rất lãng xẹt.

Công Phượng không ra sân trong trận TPHCM làm khách tại HAGL

Theo HLV Chung Hae Soung: "Công Phượng luôn ra sân với tinh thần máu lửa, không muốn thua. Cậu ấy không phải là cầu thủ thích thể hiện. Trong trận đấu, nếu Công Phượng có biểu hiện nóng nảy, chúng tôi nhắc nhở thôi chứ không kêu cậu ấy phải nhận thẻ như thế nào".

Được biết, Công Phượng ở nhà chứ không cùng TPHCM hành quân lên Pleiku. Trước đó, ở trận bán kết cúp Quốc gia, dù bị treo giò nhưng Công Phượng vẫn cùng đội bóng của mình ra Hà Nội theo dõi trận đấu từ trên khán đài.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng bị cấm đối đầu HAGL, bầu Đức nói điều bất ngờ