Công Phượng bị ‘cấm cửa’ khi đối đầu với Văn Toàn và đồng đội?

13/02/2020 11:18

Nhiều khả năng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không được đăng ký thi đấu, nếu như CLB TP Hồ Chí Minh (đơn vị chủ quản hiện tại) đối đầu với HAGL tại đấu trường quốc nội.

Công Phượng bị ‘cấm cửa’ khi đối đầu với Văn Toàn và đồng đội?

CLB TP Hồ Chí Minh đã đạt thoả thuận với HAGL để mua lại Công Phượng từ đội bóng của Bỉ là Sint – Truidensen. Đây là điều bất ngờ bởi Công Phượng từng được tuyên bố không để chuyển nhượng, mua bán. Phía lãnh đạo HAGL chia sẻ, việc tạo điều kiện cho “gà nhà” đến CLB TP Hồ Chí Minh bởi họ muốn Công Phượng được chơi tại đấu trường châu lục, nơi các nhà Á quân V.League đang tham dự.

Công Phượng đã ghi bàn cho CLB TP.HCM tại AFC Cup 2020. Ảnh: CLB TP.HCM

Công Phượng đã ghi bàn cho CLB TP Hồ Chí Minh tại AFC Cup 2020

Ở trận đấu ra quân tại AFC Cup 2020, chính Công Phượng là người ghi bàn thắng bằng đầu kéo lại 1 điểm cho CLB TP Hồ Chí Minh trên sân của Yangon United của Myanmar. Công Phượng cũng là người được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của đội bóng Thành phố cải thiện sức mạnh. Đồng thời, anh cũng là “thỏi nam châm” kéo khán giả đến sân.

Được biết, trong bản hợp đồng cho mượn Công Phượng tới CLB TP Hồ Chí Minh, phía HAGL có một điều khoản đề nghị không cho “gà nhà” của mình đối đầu với đội bóng cũ. Nếu vậy, Công Phượng sẽ vắng mặt ở 2 lượt trận tại V.League của đội bóng Thành phố.

Cũng nói thêm, trước đó, CLB TP Hồ Chí Minh cũng đã mượn thành công 2 hậu vệ Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương.

(0) Bình luận
Công Phượng bị ‘cấm cửa’ khi đối đầu với Văn Toàn và đồng đội?