Ông chủ người Việt của đội bóng châu Âu: "Tôi chưa bao giờ liên hệ với Văn Hậu"

15/07/2020 11:02

Chủ tịch CLB Sarajevo Nguyễn Hoài Nam khẳng định, chưa bao giờ liên hệ với Đoàn Văn Hậu.

Chủ tịch CLB Sarajevo không liên hệ với Đoàn Văn Hậu

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, người đang là Chủ tịch CLB Sarajevo tại giải Bosnia & Herzegovina khẳng định với VTC News, ông chưa bao giờ liên hệ với Đoàn Văn Hậu để bày tỏ mong muốn giữ cầu thủ này ở lại châu Âu.

“Profile (hồ sơ) của Văn Hậu thì chúng tôi có nhưng liên hệ thì không!” - ông Nam khẳng định.

Câu trả lời của ông Nam cũng phủ nhận luôn những tin đồn về việc Văn Hậu có thể gia nhập CLB Sarajevo để thi đấu tại Champions League mùa giải tới.

Đội bóng của ông Nguyễn Hoài Nam sẽ bước vào vòng sơ loại Champions League ngày 18.8 tới đây. Tuy nhiên, cũng giống như mùa giải trước, khả năng có mặt ở vòng bảng Champions League rất thấp với nhà đương kim vô địch giải Bosnia & Herzegovina.

Doanh nhân người Việt cũng cho biết, dịch COVID-19 không bị ảnh hưởng nhiều tới đội bóng của ông thời gian qua. Đồng thời ông bày tỏ mong muốn một ngày nào đó có thể đưa những cầu thủ Việt Nam sang thi đấu tại CLB của mình.

“Đây là mong muốn lớn lao. Tuy nhiên còn tùy theo khả năng, tính hòa nhập. Cần phải kiểm tra” - ông Nam nói.

Chức vô địch mà Sarajevo vừa giành được ở mùa giải năm nay là chức vô địch thứ 7 trong lịch sử CLB này. Nó được Liên đoàn bóng đá Bosnia & Herzegovina quyết định sau khi nhóm họp, lấy ý kiến các CLB để cùng thống nhất kết thúc mùa giải sau 22 vòng đấu mà không cần tổ chức thêm 11 vòng còn lại vì dịch COVID-19.

Sarajevo từng ký kết quan hệ hợp tác trao đổi cầu thủ với Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Năm ngoái, đội bóng Bosnia đã đưa U19 sang thăm và thi đấu giao hữu với PVF, đồng thời tham dự giải U21 quốc tế. Tại giải đấu này, đại diện vùng Balkan chơi không quá ấn tượng, chỉ kết thúc ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông chủ người Việt của đội bóng châu Âu: "Tôi chưa bao giờ liên hệ với Văn Hậu"