Ông Park: Tôi có vài mối lo cho trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022

01/07/2020 23:05

Phát biểu nhân dịp đến thăm quán cà phê thứ 100 của ba ông bầu Đoàn Nguyên Đức, Võ Quốc Thắng và Trần Thanh Hải vào chiều 1.7, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ nhiều điều thú vị.

HLV Park Hang Seo: Tôi có vài mối lo cho trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 1.

Ông Park vả bầu Đức, bầu Thắng cười vui vẻ trong buổi gặp - Ảnh: N.K

Mở đầu buổi gặp, ông Park bày tỏ với bầu Đức: "Tôi nhớ anh lắm. Sau khi cùng đội tuyển U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 2019 về, tôi muốn gặp anh để cảm ơn mà chưa gặp được vì quá nhiều việc và sau đó lại xảy ra dịch COVID-19. Thấy anh khỏe tôi cũng mừng".

Bầu Đức chính là người mời ông Park sang Việt Nam ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Vì thế, ông Park vẫn luôn nhớ bầu Đức như là người ơn của mình và sẵn sàng đến gặp khi ông Đức muốn.

Sau khi đi Hà Tĩnh xem trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và B.Bình Dương ở vòng 7 V-League 2020 hôm 30.6, ông Park sẽ từ Vinh bay về Hà Nội để chuẩn bị huấn luyện cho đội tuyển U22 Việt Nam tập trung. Tuy nhiên, ông Park vẫn tranh thủ bay vào TP Hồ Chí Minh để thăm bầu Đức vào buổi trưa và 16h thì lại bay ra Hà Nội để gặp gỡ các cầu thủ U22 Việt Nam trong buổi tập đầu tiên.

HLV Park Hang Seo: Tôi có vài mối lo cho trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 2.

Ba ông bầu tặng cho ông Park món quà đặc biệt khiến ông Park rất thích - Ảnh: N.K

Ông chia sẻ: "Lần tập trung đội tuyển U22 này tôi muốn gọi những cầu thủ sinh năm 1999 nhằm chuẩn bị cho giải đấu sang năm. Tôi chọn những cầu thủ này ở giải hạng nhất và hạng nhì quốc gia, cũng như những cầu thủ không được thi đấu thường xuyên ở V-League.

Với cầu thủ thi đấu trên sân, tôi có thể xem và đánh giá. Nhưng với các cầu thủ không được thi đấu thường xuyên thì tôi đành phải gọi họ lên tập trung đội tuyển U22 Việt Nam để kiểm tra. Ngày mai 2.7, tôi sẽ chia làm hai đội đá với nhau và ngày mốt (3.7) thì cho về".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng bày tỏ ông đang lo cho ba trận cuối cùng ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 và sẽ cố gắng hết sức để đưa đội tuyển Việt Nam giành kết quả tốt nhất.

HLV Park Hang Seo: Tôi có vài mối lo cho trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 3.

Nghe ông Park phát biểu, bầu Đức và các cầu thủ HAGL không khỏi cười - Ảnh: N.K.

"Tháng 10 tới, đội tuyển Việt Nam có trận đấu trên sân khách với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam. Tôi có vài mối lo cho trận đấu này. Thứ nhất, Malaysia đã có 4 cầu thủ nhập tịch và mới đây vừa nhập tịch thêm 3 cầu thủ nữa.

Thứ hai, sân Bukit Jalil của họ có sức chứa 80.000 khán giả. Sân thiết kế kín nên khi CĐV Malaysia hò hét cổ vũ âm thanh sẽ rất lớn. Điều này sẽ tạo áp lực cho các cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi đã từng thi đấu trên sân này ở AFF Cup 2018 nên biết rất rõ".

Ông Park cho biết ông có biết dự án của bầu Đức cùng hai doanh nhân Võ Quốc Thắng và Trần Thanh Hải trong việc kinh doanh chuỗi cà phê "Ông Bầu" khi trích ra một khoản lợi nhuận để tái đầu tư vào bóng đá. Ông Park còn tiết lộ cà phê là thứ mà ông uống đến 10 ly trong ngày đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Ông Park cho biết rất muốn xem CLB HAGL thi đấu, nhưng toàn bị các học trò của ông ở CLB HAGL cản không cho đi.

"Tôi muốn đi xem HAGL thi đấu ở V-League, nhưng các cầu thủ HAGL như Văn Toàn, Văn Thanh không cho, bảo tôi đi xem là đội toàn hòa hoặc thua nên không cho tôi đi xem. Nhưng đội mà tôi đi xem lại giành chiến thắng nên họ bảo tôi cứ đến đi", ông Park nói.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Park: Tôi có vài mối lo cho trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022