Thầy Park đến sân tập sớm, trầm tư trước trận gặp Thái Lan

17/11/2019 18:33

Trên sân tập của tuyển Việt Nam chiều 17.11, huấn luyện viên Park Hang-seo lộ rõ vẻ căng thẳng trước đại chiến với Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Thay Park den san tap som, tram tu truoc tran gap Thai Lan hinh anh 1

Đội ngũ trợ lý thường đến sân tập sớm để chuẩn bị, còn HLV Park Hang-seo chỉ xuất hiện khi các cầu thủ đã đến sân tập hoặc trước đó ít phút. Tuy nhiên, chiều 17.11, ông xuất hiện sớm khoảng 15 phút và tự mình kiểm tra chất lượng mặt sân. Sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc ngồi một mình trên băng ghế huấn luyện với vẻ trầm tư.
Thay Park den san tap som, tram tu truoc tran gap Thai Lan hinh anh 2
Ông đích thân cùng ban huấn luyện bê cột gôn từ sân đối diện sang nơi tuyển Việt Nam tập luyện để hỗ trợ các cầu thủ.
Thay Park den san tap som, tram tu truoc tran gap Thai Lan hinh anh 3
Sau khi dành khoảng 5 phút dặn dò toàn đội, HLV Park trực tiếp góp ý và chỉnh trang phục cho Vũ Văn Thanh. Ông cũng trêu đùa với một số cầu thủ để không khí buổi tập được vui vẻ và thoải mái. 
Thay Park den san tap som, tram tu truoc tran gap Thai Lan hinh anh 4
Sau phần chạy khởi động, ban huấn luyện cho tuyển Việt Nam chia thành từng cặp tập phản xạ. Các cầu thủ được yêu cầu tìm cách chạm vào người đối diện. Người còn lại phải tránh không để cho đồng đội làm điều đó.

Thay Park den san tap som, tram tu truoc tran gap Thai Lan hinh anh 5
Nguyễn Công Phượng cùng đồng đội tập di chuyển kết hợp. Ban đầu, ban huấn luyện chỉ cho cầu thủ tập với tốc độ vừa phải. Sau khoảng gần 10 phút, tuyển Việt Nam tăng tốc trước khi bước vào bài tập tiếp theo.

Thay Park den san tap som, tram tu truoc tran gap Thai Lan hinh anh 6
HLV Park chú trọng vào yếu tố thể lực và sức mạnh trước trận gặp Thái Lan. Công Phượng và Đoàn Văn Hậu bắt cặp ở bài tập tranh chấp tay đôi. Hậu vệ khoác áo Heerenveen gây ấn tượng với thể hình vạm vỡ sau khi trở về từ Hà Lan.
Thay Park den san tap som, tram tu truoc tran gap Thai Lan hinh anh 7
Trợ lý Lee Young-jin trực tiếp hướng dẫn động tác cho cầu thủ. Bài tập này nhằm tăng cường sức mạnh và khả năng tranh chấp, song cần chú ý đến kỹ thuật để tránh xảy ra chấn thương không đáng có.
Thay Park den san tap som, tram tu truoc tran gap Thai Lan hinh anh 8
Sau khi tranh chấp tay đôi, cầu thủ sẽ phải bứt tốc quãng ngắn theo hiệu lệnh của ban huấn luyện và trở lại vị trí cũ.
Thay Park den san tap som, tram tu truoc tran gap Thai Lan hinh anh 9
Ở phần sân còn lại, Đặng Văn Lâm tập riêng cùng HLV thủ môn ở bài bắt bóng. HLV Park dành khoảng 5 phút để hướng dẫn cho Nguyễn Tuấn Mạnh và Nguyễn Văn Cường, 2 người bắt cặp tập luyện cùng nhau.
Thay Park den san tap som, tram tu truoc tran gap Thai Lan hinh anh 10
Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra tối 19.11 trên sân Mỹ Đình. Ở trận lượt đi tại Thammasat, thầy trò HLV Park Hang-seo cầm hòa đối thủ với tỷ số 0-0. Cuộc đối đầu sắp tới được cho là sẽ quyết định ngôi đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Thay Park den san tap som, tram tu truoc tran gap Thai Lan hinh anh 11
Cục diện bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 tính đến lúc này

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy Park đến sân tập sớm, trầm tư trước trận gặp Thái Lan