Cầu thủ tuyển Việt Nam nói gì về 2 thử thách trên sân nhà Mỹ Đình

30/10/2021 11:36

Tuyển Việt Nam đang tập luyện chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Với lợi thế sân nhà Mỹ Đình cùng sự cổ vũ của khán giả nhà, các cầu thủ đang rất quyết tâm tìm điểm số đầu tiên.

Công Phương tin rằng tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tự tin trước sự cổ vũ của khán giả nhà.

Chia sẻ về kế hoạch tập luyện của đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà gặp Nhật Bản (19 giờ ngày 11.11) và Saudi Arabia (19 giờ ngày 16.11), tiền đạo Công Phượng cho biết: “Khi biết tin khán giả có thể vào sân cổ vũ, Phượng cùng toàn đội rất hưng phấn vì đã lâu rồi đội tuyển mới được thi đấu trên sân nhà và có khán giả. Đó là nguồn động lực để cá nhân Phượng và toàn đội sẽ cố gắng, thể hiện khả năng của mình.

Toàn đội đã rất cố gắng trong những trận đấu vừa qua và hai trận đấu tới chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức mình để cố gắng giành điểm.

Qua những trận đội Nhật Bản đã thi đấu, có thể thấy đây là một đội bóng mạnh, trình độ cao hơn Việt Nam. Tuy nhiên, trong bóng đá, chúng ta không thể biết trước điều gì. Phượng cùng toàn đội sẽ chiến đấu để giành điểm”.

Về việc tập trung của đội tuyển không có huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo, Công Phượng cũng cho biết hiện tại, các trợ lý của HLV Park Hang-seo vẫn đang cùng đội tuyển. Các cầu thủ cũng đang nỗ lực tập luyện cùng nhau tại Hà Nội.

Theo đội trưởng Quế Ngọc Hải, toàn đội sẽ thi đấu vì màu cờ sắc áo, cố gắng có được những kết quả tốt hơn.

Cũng thể hiện quyết tâm khi được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình, đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Sau bốn trận đấu, về mặt kết quả, rõ ràng toàn đội chưa đạt được kết quả tốt nhất. Đó cũng là điều đã được dự đoán trước và đội cũng đã có sự chuẩn bị cho những khó khăn như hiện tại.

Điều quan trọng là những gì toàn đội thể hiện trên sân, đặc biệt là tinh thần và thái độ thi đấu rất nỗ lực, không lùi bước… Đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam giành quyền vào đến vòng cuối cùng của sân chơi lớn và gặp các đội bóng hàng đầu châu lục, vì vậy, vấn đề kinh nghiệm rất quan trọng. Hy vọng với sự tập trung chuẩn bị như hiện nay, ở lượt về toàn đội sẽ đạt kết quả tốt hơn. Mục tiêu của toàn đội vẫn sẽ là thi đấu thật tốt, thể hiện tinh thần Việt Nam và có điểm.

Việc được thi đấu trên sân nhà có khán giả là một lợi thế rất lớn cho đội tuyển ở các trận đấu sắp tới. Đây chắc chắn là nguồn động lực lớn cho các cầu thủ. Toàn đội hứa với người hâm mộ sẽ luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo, cố gắng có được những kết quả tốt hơn”.

Theo báo Tin tức

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ tuyển Việt Nam nói gì về 2 thử thách trên sân nhà Mỹ Đình