Cầu thủ Sài Gòn ném bóng vào mặt Hồng Duy bị cấm thi đấu 2 trận

27/10/2020 13:57

Cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ của Sài Gòn FC đã bị Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cấm thi đấu 2 trận vì hành vi ném bóng vào mặt tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy của Hoàng Anh Gia Lai.

Đó là tình huống ở phút 90+3, khi câu lạc bộ Sài Gòn đã dẫn  Hoàng Anh Gia Lai 4-2 trong trận đấu ở lượt 4 giai đoạn 2 V-League 2020. Nguyễn Thanh Thụ có pha ném biên bóng thẳng vào mặt Nguyễn Phong Hồng Duy. Hành động này đã dấy lên những tranh cãi:Thanh Thụ cố tình hay vô ý ném bóng vào mặt đồng nghiệp?

Ban Điều hành VPF đã gửi công văn đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xử phạt Thanh Thụ do đã có hành vi tấn công đối phương và mang tính bạo lực. Ngày 27.10, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật cấm thi đấu 2 trận với cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ. Cũng nói thêm, đây là tình huống mà trọng tài Đỗ Thành Đệ không có bất kỳ động thái nào trước hành động của Thanh Thụ.

Ngoài án phạt dành cho Thanh Thụ, thủ môn Bửu Ngọc của Hoàng Anh Gia Lai cũng bị Ban Kỷ luật VFF cấm thi đấu 2 trận và phạt 5 triệu đồng vì hành vi phản ứng thái quá với trọng tài trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sài Gòn.

Cầu thủ Văn Hạnh của Hải Phòng bị cấm thi đấu 2 trận và phạt 15 triệu đồng vì hành vi phản ứng thái quá với trọng tài Hoàng Ngọc Hà trận Nam Định - Hải Phòng. 

Ban tổ chức sân Thiên Trường bị phạt 20 triệu đồng vì để cổ động có hành vi phản cảm, ném đồ vật, tràn xuống khu kỹ thuật trận đấu giữa Nam Định - Hải Phòng ở vòng 4, giai đoạn 2 V.League 2020.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Cầu thủ Sài Gòn ném bóng vào mặt Hồng Duy bị cấm thi đấu 2 trận