Bác sỹ Hàn Quốc khuyên Tuấn Anh phẫu thuật gối, nghỉ 6 tháng

26/03/2018 19:18

Đêm 25.3, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đã đáp chuyến bay sang Hàn Quốc điều trị chấn thương gối gặp phải trong pha va chạm với đồng đội ở trận đấu với Hải Phòng.

Bác sỹ Hàn Quốc khuyên Tuấn Anh phẫu thuật gối, nghỉ 6 tháng

Theo kế hoạch ban đầu, Tuấn Anh sẽ chữa trị tại bệnh viện Inega ở thủ đô Seoul. Tại đây, bác sĩ Choi Joo Yong – người từng chữa trị chấn thương cho danh thủ Park Ji Sung và đội trưởng Ki Sung Yueng của tuyển Hàn Quốc - sẽ trực tiếp điều trị cho Tuấn Anh theo sự giới thiệu của ông Chung Hae Seong, hiện đang làm GĐKT của đội bóng HAGL.

Sáng 26.3, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã đặt chân đến Seoul, bắt đầu quá trình chữa trị và hồi phục chấn thương. Tại đây, tiền vệ của đội bóng phố Núi đã được 2 người quen của ông Chung Hae Seong đón tại sân bay, sau đó đưa đến bệnh viện Inega kiểm tra chấn thương. 

Ngoài bác sĩ Choi Joo Yong còn thêm 2 bác sĩ chuyên về chấn thương thể thao cùng tiến hành kiểm tra đầu gối phải của Tuấn Anh do chấn thương của anh khá phức tạp. Theo kết luận của bác sĩ ở Hàn Quốc, dây chằng chéo trước gối phải của Tuấn Anh bị giãn quá mức. Họ khuyên anh nên tiến hành phẫu thuật để có thể hồi phục và quay lại sân cỏ với thể trạng tốt nhất, bởi nếu chữa trị không dứt điểm sẽ rất dễ tái phát. 

Hiện Tuấn Anh đang chờ quyết định của lãnh đạo CLB về việc có để anh tiến hành phẫu thuật hay không. Được biết, nếu tiến hành phẫu thuật, Tuấn Anh sẽ mất ít nhất 6 tháng mới có thể quay lại sân cỏ. Còn nếu không phẫu thuật, anh có nguy cơ tái phát chấn thương bất cứ lúc nào và việc chữa trị càng phức tạp.

Trước đó, các bác sĩ bệnh viện Trung ương quân đội 108 (Hà Nội) đã hội chẩn và kết luận Tuấn Anh bị rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải, giãn dây chằng chéo trước, phù nề sụn chêm ngoài, tổn thương gân khoeo…

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bác sỹ Hàn Quốc khuyên Tuấn Anh phẫu thuật gối, nghỉ 6 tháng