Trong 15 năm lên sóng, những diễn viên nào rời ''Táo quân''?

02/01/2019 09:25

NSND Quốc Trượng, Quang Tèo, Giang còi, Tuấn Hưng, Hiệp Gà, Bình Minh....là những diễn viên từng xuất hiện trong chương trình "Táo quân".


Khi nhắc tới vai diễn Ngọc Hoàng trong "Táo quân", nhiều người nghĩ ngay tới diễn viên Quốc Khánh. Rất ít người nhớ rằng, người đầu tiên đảm nhận vai diễn này là NSND Quốc Trượng - gương mặt gạo cội của sân khấu chèo. Khác với "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh thâm trầm, ít nói, "Ngọc Hoàng" Quốc Trượng lại rất tếu táo, hoạt ngôn.

Trong 15 nam len song, nhung dien vien nao roi 'Tao quan'? hinh anh 2
NSND Quốc Trượng chỉ đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong "Táo quân" mùa đầu tiên, lên sóng vào năm 2003. Hiện anh đang giữ chức vụ Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội. Anh hiện là quản lý trực tiếp của NSND Tự Long - người thường xuyên xuất hiện trong các chương trình "Táo quân" suốt 15 năm qua. NSND Quốc Trượng đang sống hạnh phúc bên người vợ hiền và hai con gồm một trai, một gái.

Trong 15 nam len song, nhung dien vien nao roi 'Tao quan'? hinh anh 3
 Quang Tèo, Phú Đôn, Giang Còi từng xuất hiện trong chương trình "Gặp nhau cuối năm" mùa đầu tiên. Họ cùng với Xuân Bắc, Tự Long lập thành nhóm, hát các ca khúc nổi tiếng.

Trong 15 nam len song, nhung dien vien nao roi 'Tao quan'? hinh anh 4
 Trước đó, Giang Còi - Quang Tèo từng là cặp bài trung trong các chương trình "Gặp nhau cuối tuần".

Trong 15 nam len song, nhung dien vien nao roi 'Tao quan'? hinh anh 6
Hiệp Gà từng xuất hiện một số lần trong chương trình "Gặp nhau cuối năm". Anh gây ấn tượng đặc biệt với khán giả bằng vai diễn Gia Cát Dự. Tuy nhiên, vì vướng vào ma túy, sự nghiệp đang lên của Hiệp Gà bị chững lại. Hiện tại, nam diễn viên chỉ còn chạy diễn show tỉnh.

Trong 15 nam len song, nhung dien vien nao roi 'Tao quan'? hinh anh 5
Trong suy nghĩ của mọi người, Thiên Lôi là nhân vật cao lớn, vạm vỡ có gác cổng Thiên Đình. Tuy nhiên, Trần Bình Trọng lại mang tới một hình ảnh Thiên Lôi khác hẳn trong "Táo quân": vóc người nhỏ bé, lúc nào cũng run rẩy, sợ hãi. Chính vì thế, dù chỉ xuất hiện trong một chương trình nhưng nhiều người vẫn nhớ tới diễn xuất của anh.

Trong 15 nam len song, nhung dien vien nao roi 'Tao quan'? hinh anh 7
 Khác với diễn viên Trần Bình Trọng, Bình Minh lại mang đến hình ảnh Thiên Lôi cao to, vạm vỡ. Nhân vật này khiến cho "Cô Đẩu" say đắm. Tuy nhiên, Bình Minh cũng chỉ xuất hiện một lần duy nhất trong chương trình "Táo quân".

Trong 15 nam len song, nhung dien vien nao roi 'Tao quan'? hinh anh 8
Nam ca sĩ Tuấn Hưng từng một lần xuất hiện trong chương trình "Táo quân". Anh vào vai Thiên Lôi và có phần trình diễn ca khúc "Nắm tay anh thật chặt" với "Cô Đẩu" Công Lý. 

Trong 15 nam len song, nhung dien vien nao roi 'Tao quan'? hinh anh 9

Diễn viên Thành Trung từng 6 lần tham gia "Táo quân" nhưng từ năm 2014, anh không còn xuất hiện trong chương trình này. 

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trong 15 năm lên sóng, những diễn viên nào rời ''Táo quân''?