Trấn Thành kêu gọi không "tràn ra đường" nếu hết cách ly xã hội

22/04/2020 14:37

Trấn Thành kêu gọi người dân đừng chủ quan, hạn chế tụ tập đông người sau thời hạn cách ly xã hội.

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 trong cả nước có nhiều dấu hiệu khả quan khi những ngày qua không ghi nhận ca nhiễm mới. Tuy nhiên, ở một số địa phương, người dân có phần chủ quan, đổ ra đường nhiều trong những ngày giãn cách xã hội cuối cùng. 

Trấn Thành kêu gọi người dân đừng chủ quan sau thời hạn cách ly xã hội

Trước tình hình đó, Trấn Thành đã kêu gọi người dân đừng chủ quan sau thời hạn cách ly xã hội. Trên trang cá nhân, nam danh hài thẳng thắn đề nghị: “Bà con ơi, bữa giờ em cầu nguyện sao cho 22 là hết cách ly thiệt. Nhưng nói nghe nè… Thí dụ mà Nhà nước thông báo hết dịch thật nha, em đề nghị, đề nghị thôi nha, là làm ơn làm phước đừng có tràn ra đường cùng một lúc nha”.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng kêu gọi mọi người hạn chế các hoạt động tụ tập đông đúc để phòng việc lây nhiễm Covid-19: “Đừng ăn mừng. Đừng đi bão. Đừng hô đừng hào gì hết. Mừng thầm trong bụng thôi nha. Đừng tổ chức tiệc tùng rình rang… Người ta công bố hết dịch. Tràn ra ngập trời rồi vướng lại là nhảm nhí lắm luôn đó. Cả nước sẽ khóc một dòng sông đó nha! Vì cộng đồng, vì hạnh phúc cho bạn, cho ta và cho tất cả mọi người, hứa với nhau tận hưởng mãn dịch trong thinh lặng".

Sau khi đăng tải, bài viết của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng với hơn 484.000 lượt yêu thích và hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Đa số bình luận đồng tình với quan điểm của Trấn Thành: “Trấn Thành nói chính xác. Chỉ âm thầm ăn mừng thôi. Chính phủ đánh trận thì người dân chỉ nên ủng hộ chứ đừng phá trận”; “Chúng ta không thể chủ quan khi thế giới còn đang cao điểm bùng dịch và cuộc sống không ai lường trước được điều gì sẽ xảy ra”…

Theo VOV

(0) Bình luận
Trấn Thành kêu gọi không "tràn ra đường" nếu hết cách ly xã hội