Thêm một vụ nổ súng ở Mỹ, cảnh sát đang truy tìm hung thủ

06/06/2022 21:40

WITN-TV dẫn lời đại diện truyền thông của hạt Wayne cho biết vụ nổ súng khiến một người bị thương nhưng vết thương không quá nghiêm trọng. Hiện cảnh sát vẫn đang truy tìm hung thủ.

Cảnh sát truy tìm hung thủ gây ra vụ nổ súng. (Nguồn: wric.com)

Ngày 6.6, truyền thông địa phương đưa tin ít nhất một người bị thương trong một vụ nổ súng tại bệnh viện ở North Carolina, Mỹ.

Theo kênh truyền hình WITN-TV, vụ nổ súng xảy ra ngày 5/6 (giờ địa phương) tại Bệnh viện UNC Health Care ở hạt Wayne, thành phố Goldsboro và bệnh viện đã được phong tỏa trong không lâu sau đó, cho đến 21h ngày 5/6 giờ địa phương (8h10 sáng 6/6, giờ Việt Nam).

WITN-TV dẫn lời đại diện truyền thông của hạt Wayne cho biết vụ nổ súng khiến một người bị thương nhưng vết thương không quá nghiêm trọng. Hiện cảnh sát vẫn đang truy tìm hung thủ.

Vụ nổ súng xảy ra trong bối cảnh thời gian gần đây, các vụ xả súng và nổ súng gây hậu quả nghiêm trọng liên tục xảy ra tại Mỹ.

Hồi tháng 5, một vụ xả súng tại siêu thị ở bang New York cướp đi sinh mạng của 10 người và sau đó là vụ xả súng trường học tại bang Texas khiến 19 trẻ em và 2 giáo viên thiệt mạng.

Mới nhất, ngay trong ngày 5/6, có ít nhất 3 người đã thiệt mạng và hơn 10 người bị thương sau một vụ xả súng ở thành phố Chattanooga, thuộc bang Tennessee của Mỹ.

Vụ việc này xảy ra chỉ 2 giờ sau một vụ xả súng khác ở Philadelphia, thành phố lớn nhất bang Pennsylvania, miền Đông nước Mỹ, khiến 3 người thiệt mạng và 11 người khác bị thương.

Trước tình hình trên, Nhà Trắng và đảng Dân chủ cầm quyền vẫn đang nỗ lực thúc đẩy dự luật nhằm siết chặt quản lý súng đạn. Tuy nhiên, Quốc hội Mỹ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về vấn đề này.

Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm một vụ nổ súng ở Mỹ, cảnh sát đang truy tìm hung thủ