Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Algeria, hơn 20 người thương vong

16/08/2022 08:58

Cơ quan bảo vệ dân sự của Algeria thông báo ngày 15.8, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường quốc lộ RN-50 ở tỉnh Tindouf, miền Tây nước này.


Chiếc xe bị biến dạng. Nguồn: See.news

Vụ tai nạn xảy ra gần làng Hassi Khebi, khi một chiếc xe buýt chở khách chạy tuyến Bechar-Tindouf va chạm với một chiếc xe tải rơ-moóc.

Theo thống kê ban đầu, vụ tai nạn khiến 6 người chết tại chỗ, bao gồm 4 phụ nữ đi trên xe buýt, người lái xe tải và phụ lái xe tải, và 15 người bị thương.

Các hành khách bị thương và thi thể của các nạn nhân đã được chuyển đến một trung tâm y tế ở làng Hassi Khebi. Nguyên nhân gây ra thảm kịch này đang được điều tra làm rõ.

Theo báo cáo được Cơ quan bảo vệ dân sự Algeria công bố ngày 15.8, tổng cộng 13 người đã thiệt mạng và 222 người khác bị thương trong các vụ tai nạn đường bộ xảy ra trên một số khu vực của đất nước này trong 24 giờ qua.

Thống kê của Trung tâm Quốc gia về phòng ngừa và an toàn đường bộ Algeria cho thấy hơn 90% các vụ tai nạn giao thông ở Algeria là do yếu tố con người, đặc biệt là không tuân thủ luật giao thông, trong khi các lý do khác có thể kể đến bao gồm tình trạng đường sá và ô tô xuống cấp, cũng như do ảnh hưởng của môi trường.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Algeria, hơn 20 người thương vong