Siêu mẫu Ngọc Tình đăng quang Manhunt 2017

28/11/2017 09:08

Đại diện Việt Nam giành chiến thắng trước nhiều ứng viên xuất sắc trong chung kết cuộc thi Nam vương quốc tế.

Tối qua (27/12),7, vào hồi 7h30 tối giờ địa phương, Vòng chung kết cuộc thi Manhunt International 2017 (Nam Vương Quốc tế) đã diễn ra tại Nhà hát Hoàng gia Siam Pavalai (Bangkok - Thái Lan). Trải qua các vòng thi gay cấn trong 2 tiếng đồng hồ, đại diện Việt Nam, siêu mẫu Trương Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Quốc tế 2017. Đây là chiến thắng bất ngờ, bởi sau 6 năm mới tham dự cuộc thi Nam vương uy tín hàng đầu thế giới này, Việt Nam lại giành ngôi vị cao nhất. Các vị trí xếp sau lần lượt là đại diện Thái Lan, Lebanon, Sri Lanka và Indonesia.

Trong chung kết Manhunt International 2017 (Nam Vương Quốc tế), diễn ra tại Nhà hát Hoàng gia Siam Pavalai (Bangkok, Thái Lan) vào tối qua (27/11), siêu mẫu Ngọc Tình đã bất ngờ giành ngôi vị cao nhất. 

Sau giây phút đăng quang, từ Thái Lan, Ngọc Tình chia sẻ: Thực sự đến giờ Tình nằm mơ cũng không nghĩ được là mình đăng quang Nam vương Quốc tế 2017, đây là điều mà Tình chưa từng dám mơ tới, chỉ đi thi vì muốn được trải nghiệm những cuộc thi hàng đầu thế giới. Thành công này quá lớn lao, Tình không biết nói gì ngoài cảm ơn những người thân yêu, báo giới, bè bạn đã luôn ủng hộ hỗ trợ Tình.

"Tôi nằm mơ cũng không nghĩ mình đăng quang Nam vương Quốc tế 2017. Đây là điều mà tôi chưa từng dám mơ tới. Khi tham gia sân chơi này, tôi chỉ muốn được trải nghiệm những cuộc thi hàng đầu thế giới. Tôi cám ơn gia đình, bạn bè và khán giả đã ủng hộ tôi trong thời gian qua”, Ngọc Tình chia sẻ. 

Các vị trí xếp sau lần lượt là đại diện Thái Lan, Lebanon, Sri Lanka và Indonesia.

Các vị trí xếp sau Ngọc Tình lần lượt là đại diện của Thái Lan, Lebanon, Sri Lanka và Indonesia.

sieu-mau-ngoc-tinh-dang-quang-manhunt-2017-3

Trong đêm chung kết Manhut 2017, đại diện Việt Nam gây ấn tượng với bộ trang phục truyền thống lấy ý tưởng từ truyền thuyết 'Con Rồng cháu Tiên'. Cũng nhờ trang phục này, anh được truyền thông Thái Lan khen ngợi. 

a

Trước đó, anh đã giành các giải phụ 'Gương mặt của năm', 'Người mẫu thời trang' và là thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên trang web cuộc thi.

a

Ban tổ chức Manhunt từng gửi lời mời cho Ngọc Tình vào các năm 2011, 2012 và 2016 nhưng anh không thể sắp xếp thời gian dự thi. Năm nay, anh âm thầm tham gia và bất ngờ giành chiến thắng. Năm 2016, anh đã đoạt danh hiệu Á vương Đại sứ Hoàn vũ. 

sieu-mau-ngoc-tinh-dang-quang-manhunt-2017-6

“Đêm qua, một lần nữa tôi được nghe cái tên Việt Nam được xướng lên trên sân khấu. Tôi vô cùng hãnh diện. Tôi sẽ phấn đấu hết mình để làm những việc có ý nghĩa, có ích đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là sẽ góp phần giúp các nhan sắc của Việt Nam thành công hơn nữa trên đấu trường quốc tế. Đây cũng là cách để bạn bè thế giới biết đến Việt Nam nhiều hơn”, anh tâm sự. 

a

Manhunt 2017 là một trong ba cuộc thi lớn trên thế giới dành cho nam giới, cùng với Mister World và Mister International. Trước Ngọc Tình, Trương Nam Thành cũng đoạt thành tích cao với ngôi vị Á vương Manhunt 2011. 

Tân Nam vương

Tân Nam vương bận rộn trả lời báo chí quốc tế sau giờ phút đăng quang. 

Ảnh: Johnny Trần

(0) Bình luận
Siêu mẫu Ngọc Tình đăng quang Manhunt 2017