Sao Việt đón năm mới 2020

01/01/2020 08:05

Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chúc khán giả năm mới hạnh phúc còn hoa hậu Kỳ Duyên mong năm 2020 bình an, vui vẻ.

Tối 31/12, diễn viên Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng đăng ảnh tình tứ và gởi lời chúc mừng năm mới đến mọi người. May 2020 be a fantastic year for all of you!, Kim Lý viết. 

Tối 31/12/2019, diễn viên Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng gởi lời chúc mừng năm mới đến mọi người. "May 2020 be a fantastic year for all of you!" (Chúc mọi người một năm 2020 thật tuyệt vời) , Kim Lý viết trên trang cá nhân. Ảnh: K.L.

Vậy là ngày hôm nay là ngày cuối cùng của 1 thập kỷ đã trôi qua!  Mới ngày nào còn là cô bé tóc mây mái bằng cuốn lô mắt đeo lens lòng đen to gần bằng lòng trắng nay đã trở thành cô gái tóc không còn mây nữa mà đính đầy kim sa hột lựu, lòng đen ngày nào giờ cũng không còn to như trước nữa ... nhưng tính cách vẫn không thay đổi, vẫn hồn nhiên, vô tư, chân thành như thế chỉ là thời gian trôi qua mọi thứ đều trở nên gọt dũa hơn, tỉ mẩn hơn! Đón chào một thập kỷ mới chỉ mong mọi sự sẽ luôn bình an, tích cực! Bản thân sẽ ngày càng hoàn thiện chăm chút hơn nữa bởi vì vẫn còn rất nhiều điều phía trước đang đợi mình chinh phục!  Chúc mọi người sang một thập kỷ mới, sóng yên biển lặng, thuận buồm xuôi gió, vững tay chèo nhé

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: "Đón chào một thập kỷ mới chỉ mong mọi sự sẽ luôn bình an, tích cực. Tôi sẽ ngày càng hoàn thiện chăm chút bản thân hơn nữa bởi vì vẫn còn rất nhiều điều phía trước đang đợi tôi chinh phục. Chúc mọi người sang năm 2020 sóng yên biển lặng, thuận buồm xuôi gió, vững tay chèo". Ảnh: K.D.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đăng ảnh bên sáu đứa con nuôi. Anh cho biết có quá nhiều thứ đã đến với anh trong 10 năm qua. Trước đây tôi vẫn nghĩ những thành công trong sự nghiệp đã đủ làm tôi hạnh phúc . Nhưng giờ đây, sau gần 40 năm tồn tại, tôi mới thấy rằng khi chăm sóc những đứa trẻ, nhìn các con lớn lên mỗi ngày là một thứ cảm xúc nếu ai chưa từng trải qua sẽ không thể hiểu nổi. Có một gia đình hạnh phúc là một điều tuyệt vời. Cảm ơn vì các con đã đến , và làm cho cuộc đời có ý nghĩa hơn rất nhiều 

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường quây quần bên sáu con nuôi. Anh cho biết có quá nhiều thứ đến với anh trong 10 năm qua. "Trước đây tôi vẫn nghĩ những thành công trong sự nghiệp đủ làm tôi hạnh phúc. Nhưng giờ, sau gần 40 năm cuộc đời, tôi mới thấy chăm sóc những đứa trẻ, nhìn các con lớn lên mỗi ngày là một cảm xúc nếu ai chưa trải qua sẽ không thể hiểu nổi. Có một gia đình hạnh phúc là một điều tuyệt vời. Cảm ơn vì các con đã đến và làm cho cuộc đời bố có ý nghĩa hơn rất nhiều", nhà thiết kế chia sẻ. Ảnh: Đ.M.C.

Gia Bảo đăng hình chụp cùng con gái - Grammy - trên trang cá nhân. Anh chia sẻ những điều đạt và chưa đạt được năm 2019. Diễn viên tổ chức được năm suất cải lương Lan và Điệp tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và một suất vở Dương Quý Phi tại TP HCM. Có nhiều chuyến lưu diễn ở Australia, Thái Lan, Đài Loan. Tuy nhiên, năm qua anh không được lợi nhuận từ công việc. Một năm của tôi không mấy yên ổn và thất bại hoàn toàn về tiền bạc. Cầu xin qua 2020 mọi thứ khá hơn nhiều, diễn viên viết. 

Gia Bảo đăng hình chụp cùng con gái - Grammy - trên trang cá nhân. Năm 2019, diễn viên tổ chức được năm suất cải lương "Lan và Điệp" tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và một suất vở "Dương Quý Phi" tại TP HCM. Anh cũng có nhiều chuyến lưu diễn ở Australia, Thái Lan, Đài Loan. Tuy nhiên, anh nói không thu lời được nhiều từ công việc. "Một năm của tôi không mấy yên ổn và thất bại hoàn toàn về tiền bạc. Cầu xin qua 2020 mọi thứ khá hơn nhiều", diễn viên cho  biết. Ảnh: G.B.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh bên hai con gái và viết: Đây là thành quả lớn nhất trong một thập kỷ của tôi.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh bên hai con gái và cho biết: "Đây là thành quả lớn nhất trong một thập kỷ của tôi". Ảnh: P.Q.A.

Thúy Hạnh chia sẻ hình ảnh đón năm mới bên gia đình tại đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Cô chúc khán giả đón năm Canh Tý may mắn, hạnh phúc. 

Thúy Hạnh đón năm mới bên gia đình tại đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Cô chúc khán giả đón năm 2020 đầy may mắn, hạnh phúc. Ảnh: T.H. 

2019 cũng tròn trịa 8760 tiếng đồng hồ như bao năm khác trôi qua, nhưng với mình, nó chất chứa nhiều hơn những mở ra và khép lại, nó mở đầu và kết thúc nhiều câu chuyện và hành trình hơn những năm trước đây. Thế đó mà chỉ còn 2 tiếng nữa là hết năm rồi. Chứng tỏ, mình đã mạnh mẽ và gai góc thế nào để bước được đến đây. Kết thúc năm cũ, Trinh mất nhiều nhưng cũng được nhiều. Có những ngày khóc ròng ôm gối, mắt gấu trúc cả tuần mất ngủ, có những ngày say mèm quên trời quên đất, có những ngày rỗng túi vì dự án comeback hụt hơi nhưng cũng có những ngày rất vui vì thấy mình như được tái sinh lần nữa. Lòng cảm ơn những mất mát đã qua, đã nhào nặn nên Trinh của ngày hôm nay, là phiên bản mà tới thời điểm này mình thích nhất ở chính mình. ... Một thập kỉ qua, ta đã làm gì và được gì? Với những người trẻ ngang tuổi Trinh, có lẽ điều chưa như ý ta ập đã đến thật nhiều, lòng người không như ý ta cũng nhan nhản xung quanh. Ta nhìn lại và khẽ chút hoang mang, so mình với mọi người, thấy ta thật kém cỏi khi mong ước chưa đạt, tình yêu chưa đến, người ở chưa ấm đã đi, tiền tài kiếm mãi sao chẳng đủ. Thế mà thời gian thì đếm đã tròn thêm một lần mười ngón tay nữa rồi. Ta nóng ruột và sợ hãi thời gian, sợ ta cứ mãi trắng tay và kém cỏi.  Nhưng những bạn trẻ ơi, đừng dùng thước đo của người khác mà đo câu chuyện đời mình. Chúng ta ai rồi cũng sẽ thành công và mãn nguyện, chỉ là trình tự thời gian của mỗi người được sắp đặt khác nhau. Họ thành công ở thập kỉ này, nhưng câu chuyện của ta khác họ, thành công sẽ tới ở một thời gian khác, không ai giống ai. Có kẻ nếm trải mùi sung sướng khá sớm, có người thất thập mới chạm đến giấc mơ đời mình. Nhưng chẳng phải chung quy lại chúng ta đang sống một cuộc đời đáng sống đó sao? Dám tranh đấu vì ước mơ, dám kiên trì vượt qua những thử thách, nhất là những năm tai tháng hạn, để rồi bước qua một năm ta cứng cỏi hơn, trưởng thành hơn và dày dặn kinh nghiệm sống hơn. 2019 có thể rất tốt hoặc thật tệ, nhưng không sao, chúng ta đã làm tốt rồi, phải không nào?  Cảm ơn 2019 nhé vì đã mang đến cho Trinh nhiều bài học quý giá, vài câu chuyện đóng lại mở ra nhiều câu chuyện mới thú vị hơn, dẫn đến con đường mới thênh thang hơn. Không phải sự kết thúc nào cũng xấu xa, tất cả mọi thứ xảy ra đều vì một mục đích duy nhất là tạo ra một phiên bản tốt hơn của chính mình.  Cảm ơn bạn nhé, 2019!

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thái Trinh tổng kết trải qua năm 2019 với nhiều tâm tư. Cô cho biết có những ngày cô khóc ròng, say mèm vì chuyện tình cảm đổ vỡ, rỗng túi vì đầu tư MV mới sau hai năm im ắng trong âm nhạc. Tuy nhiên, ca sĩ thấy biết ơn những mất mát đã qua, nhào nặn nên một Thái Trinh mạnh mẽ của hiện tại. "Không phải sự kết thúc nào cũng xấu xa, mọi thứ xảy ra đều vì một mục đích duy nhất là tạo ra một phiên bản tốt hơn của chính mình. Cảm ơn bạn nhé, năm 2019", cô viết. Ảnh: T.T.

Trương Tri Trúc Diễm (thứ hai từ trái sang) có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình ở Đà Lạt. Cô đăng tấm ảnh tạo dáng nghộ nghĩnh cùng người thân và gửi lời chúc mừng năm mới. 

Trương Tri Trúc Diễm (thứ hai từ trái sang) có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình ở Đà Lạt. Cô đăng tấm ảnh tạo dáng ngộ nghĩnh cùng người thân và gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt đón năm mới 2020