Quyền Linh thu hoạch rau trái vườn nhà

26/03/2020 13:20

Diễn viên Quyền Linh nói giữa COVID-19, anh chỉ ở nhà tại TP Hồ Chí Minh, quây quần bên vợ con làm vườn, thu hoạch rau trái.

Những ngày hạn chế ra ngoài vì dịch Covid-19, niềm vui của gia đình Quyền Linh là thu hoạch vườn cây ăn trái ở biệt thự và ngắm hoa nở. Chị Dạ Thảo - vợ Quyền Linh - kể: Thật may mắn khi gia đình có mảnh vườn nhỏ để chăm, mỗi ngày được hoa trái mỉm cười chào đón. Mùa này cứ muốn quanh quẩn ở đây, chẳng vội đi đâu.

Ngày 25.3, Quyền Linh cùng hai con gái - Lọ Lem (phải) và Hạt Dẻ - hái bưởi, cóc trong vườn cây trên sân thượng. Biệt thự anh ở huyện Nhà Bè. Chị Dạ Thảo - vợ Quyền Linh - cho biết: "Thật may mắn khi gia đình có mảnh vườn nhỏ để chăm, mỗi ngày được hoa trái mỉm cười chào đón. Lúc này cứ muốn quanh quẩn ở đây, chẳng vội đi đâu". Diễn viên cho biết hiện tại anh hạn chế nhận show, thực hiện việc "Stay at home" (ở nhà) và "Social distancing" (giữ "khoảng cách xã hội") để bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng trước Covid-19.

Lọ Lem - con gái lớn của Quyền Linh - thu hoạch hoa để mẹ làm trà. Gia đình Quyền Linh chăm sóc hoa, trái theo phương pháp hữu cơ nên có độ an toàn cao. Lọ Lem, tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005. Càng lớn, cô bé càng được khen giống mẹ ở khuôn mặt xinh, nụ cười duyên và chiều cao vượt trội (hơn 1,7 m).

Lọ Lem - con gái lớn của diễn viên - thu hoạch hoa để mẹ làm trà. Gia đình Quyền Linh chăm sóc hoa, trái theo phương pháp hữu cơ. Lọ Lem, tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005. Cô bé càng được khen giống mẹ ở khuôn mặt xinh, nụ cười duyên và chiều cao hơn 1,7 m.

Hạt Dẻ - con gái thứ hai của Quyền Linh - cũng thích hái hoa ướp trà như chị.

Hạt Dẻ - con gái thứ hai của Quyền Linh - cũng thích hái hoa ướp trà như chị.

Khu vườn ở sân thượng được anh thiết kế như một hệ sinh thái thu nhỏ, với cóc, chanh, ổi, lựu, đậu bắp... Trước khi có dịch, anh thường rủ đồng nghiệp, bạn bè về nhà dịp cuối tuần để tận hưởng không gian xanh tươi của cây cỏ.

Khu vườn ở sân thượng được anh thiết kế trồng được nhiều loại cây như cóc, chanh, ổi, lựu, đậu bắp... Trước khi Covid-19 xảy ra, anh thường rủ đồng nghiệp, bạn bè về nhà dịp cuối tuần để tận hưởng không gian xanh tươi.

Quyền Linh tích cực thu hoạch sản phẩm cây nhà lá vườn để trưng trong nhà. Anh tên thật là Mai Huyền Linh, sinh năm 1969. Anh nổi tiếng qua các phim Người Hà Nội (1995), Những nẻo đường phù sa (1997), Đồng tiền xương máu (1999), Giao thời (2000)... Anh còn được chú ý khi làm MC chương trình Vượt lên chính mình. Anh kết hôn với chị Dạ Thảo năm 2005.

Quyền Linh hái hoa trưng trong nhà.
Diễn viên tên thật là Mai Huyền Linh, sinh năm 1969, nổi tiếng qua các phim "Người Hà Nội" (1995), "Những nẻo đường phù sa" (1997), "Đồng tiền xương máu" (1999), "Giao thời" (2000)... Anh còn được chú ý khi làm MC chương trình "Vượt lên chính mình". Anh kết hôn với chị Dạ Thảo năm 2005.

Nhà Quyền Linh có hàng chục gốc hồng được vợ chồng anh chăm bón từ nhiều năm nay. Trong ảnh là Lady Heirloom, giống hồng Nhật nổi tiếng sai hoa, cánh khum, cho mùi thơm dịu nhẹ.

Vợ chồng diễn viên trồng Lady Heirloom, giống hồng Nhật nổi tiếng sai hoa, cánh khum, cho mùi thơm dịu nhẹ. Nhà anh có hàng chục gốc hồng được chăm bón từ nhiều năm nay. 

Robe A La Francaise rose - giống hồng leo Nhật được vợ Quyền Linh yêu thích vì chùm bông lớn, cánh xếp hài hòa.

Robe A La Francaise rose - giống hồng leo Nhật được vợ Quyền Linh yêu thích vì chùm bông lớn, cánh xếp hài hòa. Quyền Linh cho biết vợ anh yêu hoa hồng nên mỗi chuyến công tác nước ngoài, anh luôn tìm các giống mới mang về tặng vợ.

Ngoài hoa và các loại cây trái, gia đình Quyền Linh còn trồng một giàn bầu, mướp, ổ qua, sai quả quanh năm.

Ngoài hoa và các loại cây trái, gia đình trồng bầu, mướp, khổ qua, dưa leo... cho quả quanh năm.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quyền Linh thu hoạch rau trái vườn nhà