Phương Khánh liên tiếp giành 4 giải thưởng tại Miss Earth 2018

29/10/2018 13:37

Đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh vừa giành huy chương vàng phần thi trang phục dạ hội tại cuộc thi Miss Earth 2018 diễn ra đêm 28.10 tại Philippines.

Ảnh: NVCC

Cùng với huy chương vàng dạ hội, Phương Khánh cũng xuất sắc giành 3 giải phụ của nhà tài trợ. Như vậy, chỉ trong một đêm thi nhan sắc Việt đã liên tiếp giành 4 giải thưởng.

Phương Khánh chia sẻ: “Bốn lần tên tên Việt Nam xướng lên khiến Khánh muốn vỡ òa, cả đêm qua Khánh mất ngủ vì quá hạnh phúc.”

Phương Khánh cùng các thí sinh trong hậu trường. Ảnh: NVCC

Trước đó, hơn 90 đại diện các quốc gia tham gia cuộc thi được chia thành hai nhóm trong phần thi dạ hội, Phương Khánh giành huy chương vàng của nhóm cùng 5 nhan sắc khác. Tuy trượt top 3 bình chọn qua mạng nhưng Phương Khánh hiện vẫn là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Trong phần thi dạ hội, Phương Khánh đã diện trang phục do nhà thiết kế Linh San thiết kế. Không quá lộng lẫy, cầu kỳ như những dạ hội thường thấy trong các cuộc thi quốc tế khác, dạ hội dành cho Phương Khánh trong cuộc thi này có gam vàng nổi bật, khá đơn giản nhưng quyến rũ, giúp người đẹp tôn được đường cong gợi cảm mà vẫn sang trọng, lịch lãm.

Nhà thiết kế Linh San cho biết, thiết kế này nhìn sơ tưởng đơn giản nhưng cô đã tạo nên những đường xếp ly gấp khúc tinh tế và cắt xẻ táo bạo để tôn vinh tuyệt đối những đường cong trên cơ thể. Những viên đá quý được đính kết tinh xảo trên trang phục giúp hình ảnh Phương Khánh lộng lẫy, lấp lánh hơn.

Phác thảo trang phục dạ hội của Phương Khánh. Ảnh: NVCC

“Tôi đặt tên cho bộ dạ hội này là ‘chiến binh quyến rũ.’ Phương Khánh đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình và đoạt huy chương vàng đúng như tên gọi của bộ dạ hội,” nhà thiết kế Linh San chia sẻ.

Trong khi đó, Phương Khánh lại bày tỏ lời xin lỗi tới người hâm mộ khi cô đã không giành được giải thưởng trong phần thi tài năng dù đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Ở phần thi này, Phương Khánh diện bộ đồ nữ tướng đất Việt để hát ca khúc “Tiếng trống Mê Linh.”

Trong ngày hôm nay 29.10, Phương Khánh sẽ bước vào phần thi hình thể, chuẩn bị đua nước rút đến đêm chung kết vào ngày 3.11 tới đây.

Phương Khánh trước giờ biểu diễn phần thi tài năng. Ảnh: NVCC

M.MAI (Vietnam+)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phương Khánh liên tiếp giành 4 giải thưởng tại Miss Earth 2018