Pha Lê: 'Người yêu tôi hoàn hảo'

11/03/2020 07:48

Người yêu gốc Hàn Quốc của Pha Lê bất ngờ khi cô tổ chức sinh nhật cho anh trên du thuyền.

Pha Lê sinh năm 1987, quê Hải Phòng, được chú ý trong cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010. Cô Nam tiến phát triển sự nghiệp được 10 năm, từng ra album nhạc Pháp Quelque chose dans coeur, Nếu em được lựa chọn, Giấc mơ đánh mất. Bạn trai Pha Lê - Emmanuel Shin - lần đầu xuất hiện trong buổi công bố dự án mới của ca sĩ, ngày 7.3 tại TP HCM. 

Yêu nhau được nửa năm, vì sao gần đây chị mới công khai?

- Tôi đợi đến khi mối quan hệ này đủ "chín" để biết người yêu chỉ nhìn về phía mình mà chẳng ngó nghiêng đi đâu hết. Trước đó, tôi sợ khoe chuyện yêu đương sẽ bị nói là kệch cỡm, chưa kể hôm nay vui, ngày mai buồn, không ai hiểu được. Yêu mà có nhiều người tác động, dò xét sẽ không thoải mái lắm.

Bạn trai Pha Lê - Emmanuel Shin (trái) - cao 1,87 m, gốc Hàn Quốc. Ảnh: Bil.

Bạn trai Pha Lê - Emmanuel Shin (trái) - cao 1,87 m, gốc Hàn Quốc. Ảnh: Bil.

Hai người đến với nhau thế nào?

- Bạn trai là đối tác của một người chị mà tôi quen biết. Nhiều lần chị này khen anh ấy giỏi giang trong công việc và muốn tôi gặp, tuy nhiên tôi từ chối. Cả hai tình cờ gặp nhau trong bữa tiệc sinh nhật của chị ấy (cuối năm 2019) và có cảm tình, hẹn hò đến nay.

Emmanuel Shin có mẹ là người mẫu ở Hàn Quốc, hiểu rõ những mặt tốt - xấu của showbiz và muốn tránh nó. Tuy nhiên, "tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa" khi tôi là một ca sĩ. Emmanuel Shin hiểu tôi hơn tất cả ai khác từng hiểu. Anh gốc Hàn Quốc nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ nên tư tưởng cởi mở.

- Kỷ niệm hẹn hò mà chị nhớ nhất là gì?

- Có lẽ là lần tôi tổ chức sinh nhật cho Emmanuel Shin trên du thuyền. Anh ấy nghĩ hôm đó là họp báo của tôi nên ăn mặc rất chỉn chu. Khi đến bến sông, Emmanuel Shin không hiểu chuyện gì đang xảy ra vì có nến, hoa, bóng bay... cùng vài người bạn chung. Anh ấy bất ngờ đến nỗi cả buổi không ăn được gì vì cứ thắc mắc về sự hoành tráng của buổi tiệc. Thật ra, lúc đó tôi chưa yêu anh quá nhiều đâu, đơn giản tôi ham vui và thích làm tiệc cho mọi người.

Tình yêu mới làm thay đổi quan điểm sống của chị thế nào?

- Tôi thấy mình trẻ hơn, yêu như thuở còn con nít, vô tư vô lo, sống đơn giản, suy nghĩ tích cực. Bên cạnh anh ấy, tôi được là chính mình, không phải thay đổi điều gì cả.

Anh ấy trong mắt tôi hoàn hảo, chăm sóc bạn gái từng ly từng tí. Có lần tôi nhập viện vì đau bao tử, Emmanuel Shin thức trắng đêm lo lắng, làm đủ trò cho tôi vui. Trở về sau mỗi lần chạy bộ, anh đều mang đến nhà tôi ly trà và một cành hoa hái ven đường. Tôi chưa đói, anh đã mang thức ăn đến. Dù tôi không đau mỏi gì, anh vẫn xoa bóp vai tôi thường xuyên. Tôi nghĩ khó tìm ra được người đàn ông nào thứ hai như anh ấy. Tôi không sợ mất người yêu vì anh không bao giờ dùng điện thoại. Ngoài thời gian đi làm, bạn trai về nhà chơi với chó hoặc ở bên tôi (cười).

Người yêu ủng hộ công việc nghệ thuật, kinh doanh ẩm thực của chị ra sao?

- Anh còn trẻ nhưng có nhiều trải nghiệm kinh doanh. Mọi kế hoạch, dự án công việc tôi đều chia sẻ cho anh biết. Điểm mạnh của anh ấy là makerting nên hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc. Tôi không phải người quá xuất sắc về tiếng Anh nhưng Emmanuel Shin có thể hiểu hết điều tôi nói, giúp tôi phiên dịch khi cần. Tôi an tâm hơn, tự tin vẫy vùng vì có hậu phương chắc chắn.

Ca sĩ Pha Lê. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Ca sĩ Pha Lê. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Cả hai giải quyết thế nào mỗi khi giận nhau?

- Chúng tôi trao đổi mỗi ngày nên không bị đè nén hay khó chịu gì cả. Tôi cảm giác cả hai quá hiểu nhau, hoàn toàn không có khoảng cách về ngôn ngữ cũng như tính cách. Tôi là kiểu người "mưa nắng" thất thường, bạn bè thường gọi tôi là "con điên". Anh ấy cũng "điên" như tôi.

Tôi được mẹ anh ấy yêu thích, trở thành đồng minh ''ăn hiếp" Emmanuel Shin. Mỗi khi có chuyện gì giận dỗi, người yêu gọi điện mách mẹ. Bà ấy không những không bênh vực mà còn mắng do anh làm gì nên tôi mới "đánh" (cười).

Chị dự tính khi nào kết hôn?

- Khi tôi có được tình yêu, tôi vui một còn người nhà vui 10 vì sốt ruột mong tôi lập gia đình. Tuy nhiên, từ nhỏ đến lớn, tôi không thay đổi quan điểm về hôn nhân. Với tôi, sống tử tế với nhau là chính, kết hôn chỉ là tờ giấy và đám cưới chỉ là thủ tục. Quan hệ của chúng tôi còn sớm quá để tính đến điều này, thôi thì tùy duyên.

Tôi không muốn thần tượng hóa chuyện yêu đương bởi hơn ai hết, tôi biết sẽ có ngày mọi thứ nhạt phai. Quan điểm của tôi là cứ vui được ngày nào biết ngày đó.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Pha Lê: 'Người yêu tôi hoàn hảo'