Những hoa hậu, á hậu sớm có cuộc sống kín tiếng bên chồng con

24/06/2019 15:51

Nhiều hoa hậu, á hậu sớm kết hôn ngay sau thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp. Họ rời xa showbiz và có cuộc sống kín tiếng bên chồng con.



Ngô Trà My là á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Một năm sau, Trà My bất ngờ kết hôn với doanh nhân Lê Hoàn. Lễ cưới của cô được tổ chức tại Hà Nội.
Nhung hoa hau, a hau som co cuoc song kin tieng ben chong con hinh anh 2
Từ khi kết hôn, Á hậu Trà My rời showbiz để tập trung chăm sóc gia đình. Cô cũng từ bỏ việc dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào năm 2016. Trên trang cá nhân, Trà My thường xuyên khoe những chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè.
Nhung hoa hau, a hau som co cuoc song kin tieng ben chong con hinh anh 3
Nối tiếp chị gái Trà My, Ngô Thanh Thanh Tú tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và trở thành á hậu 1. Thanh Tú kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào cuối năm 2018. Ông xã Thành Phương hơn Thanh Tú 16 tuổi, song á hậu từng chia sẻ khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề lớn. Cô tìm thấy ở anh sự đồng điệu, thấu hiểu.
Nhung hoa hau, a hau som co cuoc song kin tieng ben chong con hinh anh 4
Sau khi lấy chồng, Thanh Tú cũng hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Cô làm việc ở VTV24, dẫn bản tin y tế. Á hậu vừa sinh con đầu lòng vào tháng 6. Từ khi kết hôn, cô sống kín tiếng hơn nên không chia sẻ thông tin rộng rãi. Trên trang cá nhân, người đẹp không cập nhật bất cứ hình ảnh nào liên quan đến chuyện làm mẹ.
Nhung hoa hau, a hau som co cuoc song kin tieng ben chong con hinh anh 5
Trần Thị Thu Ngân đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Năm 2017, cô kết hôn với doanh nhân Doãn Phương - từng là Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, đơn vị chủ quản của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. 3 năm sau ngày cưới, Thu Ngân vẫn giữ được sự tươi trẻ và xinh đẹp.
Nhung hoa hau, a hau som co cuoc song kin tieng ben chong con hinh anh 6
Thu Ngân và chồng đón con đầu lòng vào tháng 10.2017, khi cô mới 21 tuổi. Trên báo chí, cô từng khoe biệt thự rộng 100 m2 của gia đình với rất nhiều cây xanh và đồ cổ. Thu Ngân không còn hoạt động ở showbiz.
Nhung hoa hau, a hau som co cuoc song kin tieng ben chong con hinh anh 7
Dương Trương Thiên Lý là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sau cuộc thi này, cô cưới Nguyễn Quốc Toàn, một doanh nhân giàu có hơn 19 tuổi. Mẹ chồng của Thiên Lý là doanh nhân nổi tiếng Trần Thị Hường, hay còn gọi là bà Tư Hường.
Nhung hoa hau, a hau som co cuoc song kin tieng ben chong con hinh anh 8
Năm 2015, Thiên Lý hiếm hoi khoe ảnh hai con trai tên Quốc Anh và Anh Quốc. Các con cũng thường có mặt cùng mẹ tại hậu trường cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng ít khi xuất hiện trên báo chí. Hiện Thiên Lý cũng có sự nghiệp riêng thành đạt, được coi là người phụ nữ quyền lực trong giới tổ chức thi sắc đẹp tại Việt Nam. Cô đóng vai trò quan trọng trong việc tuyển chọn và đào tạo người đẹp đi thi Hoa hậu Hoàn vũ, một trong những cuộc thi nhan sắc quan trọng nhất hiện nay.
Nhung hoa hau, a hau som co cuoc song kin tieng ben chong con hinh anh 9
Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang được đánh giá là người đẹp trí thức bởi thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Người đẹp tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Marketing tại Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh.
Nhung hoa hau, a hau som co cuoc song kin tieng ben chong con hinh anh 10
Cô lên xe hoa vào năm 2015 cùng doanh nhân Xuân Du. Sau khi kết hôn, cô hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Người đẹp có cuộc sống viên mãn bên chồng con. Trên trang cá nhân, Diễm Trang thường xuyên khoe ảnh đi du lịch cùng chồng đại gia và con gái.
Nhung hoa hau, a hau som co cuoc song kin tieng ben chong con hinh anh 11
Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10.2017. Từ khi lui về làm vợ và làm mẹ, người đẹp Bạc Liêu ít khi xuất hiện trong các hoạt động showbiz.
Nhung hoa hau, a hau som co cuoc song kin tieng ben chong con hinh anh 12
Đến tháng 3.2018, vợ chồng cô chào đón con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh. Trên trang cá nhân, Thu Thảo thường xuyên khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhỏ. Cô không tham gia nhiều hoạt động ở showbiz như trước. Thu Thảo chỉ xuất hiện trong một số sự kiện khi có dịp.

Theo Zing

(0) Bình luận
Những hoa hậu, á hậu sớm có cuộc sống kín tiếng bên chồng con