New York phát hiện hàng chục thi thể bốc mùi trong xe tải gần nhà quàn

01/05/2020 21:35

Ít nhất 50 thi thể đã và đang phân hủy được tìm thấy bên trong các xe tải không bảo quản lạnh đỗ gần một nhà tang lễ ở Brooklyn, New York.

New York phat hien hang chuc thi the boc mui trong xe tai gan nha quan hinh anh 1

Hiện trường vụ phát hiện thi thể phân hủy trong các xe tải ở Brooklyn, New York (Nguồn: RT)

Truyền thông Mỹ ngày 30.4 đưa tin, hàng chục thi thể đã được tìm thấy bên trong những chiếc xe thùng đỗ gần một nhà tang lễ ở TP New York, sau khi người dân xung quanh phàn nàn về mùi hôi bốc ra từ những chiếc xe.

Cảnh sát khu vực Brooklyn đã tiếp cận những chiếc xe và phát hiện có khoảng 50 thi thể đang phân hủy trong 4 chiếc xe không được làm lạnh đỗ gần nhà tang lễ Andrew T. Cleckley.

Một số cư dân xác nhận với báo chí rằng họ đã thấy những chiếc xe tải này đỗ tại đây trong nhiều tuần lễ.

TP New York là điểm nóng của dịch COVID-19 tại Mỹ với khoảng 164.000 người được xác nhận nhiễm bệnh và khoảng 18.000 ca tử vong, theo số liệu của Đại học John Hopkins.

Cuộc khủng hoảng sức khỏe tại thành phố này đã khiến dịch vụ y tế và cả tang lễ đều bị quá tải. Cơ quan ứng cứu khẩn cấp liên bang FEMA đã phải cung cấp nhiều xe lạnh cho thành phố để bảo quản các thi thể.

Cảnh sát cho biết các thi thể đã được chuyển tới xe lạnh vào ngày 30.4 nhưng không rõ đó có phải là các nạn nhân của COVID-19 hay không.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    New York phát hiện hàng chục thi thể bốc mùi trong xe tải gần nhà quàn