Mỹ nhân "Thủy Hử" để lại 77 triệu USD khi qua đời

23/08/2021 09:25

Mỹ nhân của bộ phim "Thủy Hử" - Vu Nguyệt Tiên qua đời đột ngột ở tuổi 50 sau một tai nạn giao thông thảm khốc và để lại khối tài sản gần 77 triệu USD.

Vu Nguyệt Tiên, sinh năm 1971, từng góp mặt trong bộ phim "Thủy Hử". 

Đầu tháng 8.2021, nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc - Vu Nguyệt Tiên đột ngột qua đời ở tuổi 50 sau một tai nạn giao thông nghiêm trọng khi đang trên đường di chuyển tới địa điểm quay phim ở Nội Mông (Trung Quốc). 

Theo báo cáo của cảnh sát, xe chở nữ nghệ sĩ đã chạy quá tốc độ và va chạm với hai con lạc đà trên đường. Vu Nguyệt Tiên tử vong tại chỗ, 3 người thuộc nhân viên đoàn phim bị thương.

Nữ diễn viên nổi qua đời đột ngột nên không để lại di chúc nên tài sản của cô sẽ được phân chia cho chồng và mẹ ruột của ngôi sao quá cố. 

Vu Nguyệt Tiên vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng và kỳ cựu của làng giải trí Hoa ngữ. Cô đã có gần 30 năm theo đuổi công việc nghệ thuật và gây dựng khối tài sản không nhỏ.

Ngôi sao đoản mệnh từng góp mặt trong Thủy hử, Thư kiếm ân cừu lục, Tây du ký hậu truyện, Chuyện tình nông thôn. Trong đó, vai diễn dài hơi của cô trong Chuyện tình nông thôn qua 15 phần phim để lại dấu ấn khó quên với khán giả.

Trước khi qua đời, Vu Nguyệt Tiên và chồng cùng sở hữu 8 công ty. Thu nhập của nữ diễn viên gồm thù lao đóng phim, sản xuất phim và livestream bán hàng. 

Ngôi sao đoản mệnh để lại khối tài sản 77 triệu USD và sẽ được chia đều cho mẹ ruột và chồng của cô. 

Theo ước tính, tài sản mà nữ diễn viên để lại khoảng 77 triệu USD, được chia đều cho mẹ cô và chồng. Mẹ của Vu Nguyệt Tiên không còn trẻ, bà đã hơn 80 tuổi và sốc nặng khi hay tin con gái mất. Trong ngày diễn ra tang lễ Vu Nguyệt Tiên, bà cũng không thể có mặt. 

Chia sẻ với bạn bè, chồng cô - Trương Học Tùng cho biết, anh sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng mẹ vợ. Trương Học Tùng khẳng định đây là lòng hiếu thuận của anh vì muốn làm tròn trách nhiệm con rể, không liên quan đến pháp luật hay tài sản. 

Trước đó, Trương Học Tùng và Vu Nguyệt Tiên từng dồn tài sản để chữa bệnh và nuôi dưỡng cho cậu em trai bị bại liệt từ nhỏ của nữ diễn viên trong nhiều năm. Vì bận rộn làm kinh tế và lo lắng cho em trai, nữ diễn viên đoản mệnh không dám sinh nở và tới khi cô sẵn sàng làm mẹ thì tuổi không còn trẻ. 

Vợ chồng Vu Nguyệt Tiên và Trương Học Tùng từng là bạn học đại học. Cặp đôi có hơn 20 năm chung sống nhưng không có con chung. Đây cũng là điều Vu Nguyệt Tiên hối tiếc lớn khi cô còn sống. Cô nói với bạn bè rằng, dù không sinh nở nhưng chồng cô vẫn yêu thương và cảm thông cho vợ. Đó là may mắn trong cuộc đời cô.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ nhân "Thủy Hử" để lại 77 triệu USD khi qua đời