Missosology ấn tượng với độ 'nóng' của Minh Tú trên mạng xã hội

21/11/2018 08:53

Ngay ngày đầu ở Miss Supranational, người đẹp Việt được chuyên trang sắc đẹp chọn phỏng vấn vì có lượng fan lớn.

Ngày 20.11, ban tổ chức cùng đương kim hoa hậu Jenny Kim gặp gỡ, giao lưu với nhóm thí sinh đến Ba Lan đầu tiên. Đại diện diễn đàn nổi tiếng về các cuộc thi hoa hậu Missosology cũng tham gia, livestream trên fanpage cùng một vài thí sinh nổi bật, trong đó có Minh Tú. Người này hỏi về sức nóng Minh Tú đã lan tỏa ngay khi đến với cuộc thi. Người đẹp nói cô không quá nổi tiếng như mọi người nghĩ: "Có lẽ mọi người - đặc biệt là khán giả quê nhà - yêu thương nên theo dõi mọi hoạt động của tôi. Tôi tự hào mỗi khi nghe ai đó gọi mình là Miss Việt Nam".

Minh Tú diện đầm Công Trí trong hoạt động giao lưu đầu tiên tại cuộc thi.

Minh Tú diện đầm Công Trí trong hoạt động giao lưu đầu tiên tại cuộc thi

Chia sẻ lý do thi hoa hậu, Minh Tú khẳng định đây là giấc mơ của cô từ bé. "Tôi muốn vượt qua mọi thử thách, giới hạn của bản thân bằng cách cố gắng và thay đổi rất nhiều thứ, từ một người mẫu thành một người đẹp. Ngoài ra, tôi đến đây còn vì lòng tự hào dân tộc", cô nói. 

Trước đó, hình ảnh tại sân bay của Minh Tú được Missosology chọn làm ảnh bìa. Trên Instagram hoặc Facebook của cuộc thi, ảnh của cô cũng luôn nằm trong nhóm tương tác cao nhất với khán giả, trên 6.000 lượt thích mỗi ảnh.  

Trong quá trình livestream với Missosology, đại diện Việt Nam ghi điểm với khán giả khi chủ động giao lưu, chụp ảnh cùng Jenny Kim và các thí sinh khác. Ít phút sau đó khi livestream trên trang cá nhân, Minh Tú hướng dẫn thí sinh Thuỵ Điển nói "xin chào" bằng tiếng Việt, dạy đại diện Brazil nói một số từ tiếng Anh đơn giản. Cô nhận xét thí sinh Brazil tuy không thể giao tiếp bằng tiếng Anh nhưng rất dễ thương.

Không chỉ nhận được nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả, Minh Tú cũng được các thí sinh trong cuộc thi nhắc đến. Đại diện Lào bày tỏ ấn tượng với người đẹp Việt vì sự thân thiện, cảm thấy hòa hợp bởi hai người đến từ hai nước có mối quan hệ hữu nghị, láng giềng. Một số thí sinh khác chia sẻ họ biết Minh Tú từ trước thông qua các mạng xã hội, nhất là các kênh về chương trình Asia's Next Top Model. 

Ba Lan hiện rất lạnh, rét dưới 0 độ C. Minh Tú (trái) cho biết giữ sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của các thí sinh. 

Ba Lan hiện rất lạnh, rét dưới 0 độ C. Minh Tú (trái) cho biết giữ sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của các thí sinh

Nguyễn Minh Tú sinh năm 1991 tại TP Hồ Chí Minh, số đo ba vòng 86 - 60 - 96 cm. Cô từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2014, Minh Tú casting thành công và trình diễn cho nhà mốt nổi tiếng thế giới Oscar de la Renta tại Singapore Fashion Week. Năm 2017, cô đoạt á quân Asia's Next Top Model và là huấn luyện viên The Face Việt Nam, giám khảo The Look Việt Nam. Năm nay, cô trở thành huấn luyện viên Asia's Next Top Model.

Tại Miss Supranational 2018, Minh Tú được đánh giá là thí sinh mạnh. Cả chuyên trang nhan sắc Global Beauties và Missosology đều dự đoán cô nằm trong top 3 chung cuộc. Người đẹp được đánh giá cao ở khả năng catwalk, biểu cảm tự tin và biết cách tỏa sáng.

Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) lần đầu được tổ chức vào năm 2009 tại Ba Lan với sự tham dự của thí sinh từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện cuộc thi nằm trong top 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Earth và Miss Grand International. 

Đương kim Miss Supranational là người đẹp Jenny Kim (Hàn Quốc). Mùa trước, Á hậu Khánh Phương của Việt Nam lọt top 25 chung cuộc. Thành tích tốt nhất mà Việt Nam có được ở đấu trường nhan sắc này là ngôi Á hậu 3 của Daniela Nguyễn Thu Mây vào năm 2011. Chung kết năm nay diễn ra vào 7.12 với số thí sinh dự kiến là 80.

VÂN AN (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Missosology ấn tượng với độ 'nóng' của Minh Tú trên mạng xã hội