MC Diễm Quỳnh tiết lộ chương trình lắng đọng đêm Giao thừa

14/02/2018 06:53

Không lâu sau ngày trở lại màn ảnh nhỏ, nhà báo Diễm Quỳnh hội ngộ khán giả qua một chương trình lắng đọng cảm xúc đêm Giao thừa.

Sau thời gian dài vắng bóng để thực hiện thiên chức làm mẹ, nhà báo Diễm Quỳnh chính thức trở lại màn ảnh nhỏ, trong vai trò Trưởng Ban Thanh thiếu niên VTV6. Đêm Giao thừa năm nay, cùng với ekip của mình, chị sẽ hội ngộ khán giả qua một chương trình truyền hình mang tựa đề ‘Tết nghĩa là hy vọng’.

Được lựa chọn khép lại năm cũ Đinh Dậu, ‘Tết nghĩa là hy vọng’ lên sóng ngay sau Gala Táo Quân vào đêm 30 Tết. Theo lời chia sẻ của nhà báo Diễm Quỳnh, chương trình truyền đi những thông điệp ý nghĩa, nhắc nhở người xem ý nghĩa thiêng liêng của sự trở về và đoàn tụ gia đình.

Diễm Quỳnh,Tết nghĩa là hy vọng
Nhà báo Diễm Quỳnh lần đầu tái xuất sau 2 năm vắng bóng

"Đứng trước ngưỡng cửa bước sang năm mới, con người ta được quyền rũ bỏ những gì đã xảy ra. Khi cầm tờ lịch mới, bóc đến ngày mùng 1 Tết, người ta phải cảm thấy ấm áp. Trong chương trình này chúng tôi muốn kể chuyện bằng cảm xúc", chị chia sẻ. 

Diễm Quỳnh,Tết nghĩa là hy vọng
Nhà báo Diễm Quỳnh mong muốn tạo nhiều khoảnh khắc lắng đọng trong chương trình cuối cùng của năm Đinh Dậu

Nhà báo Diễm Quỳnh kể, năm nay là lần đầu tiên 'Tết nghĩa là hy vọng' sở hữu ca khúc chủ đề riêng. Đó là bài hát 'Tết là hy vọng' do nhạc sĩ Lưu Hà An sáng tác. 

Nhà báo Diễm Quỳnh cho biết, chị và giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Lưu Hà An mong muốn cụm từ 'Tết là hy vọng' trở thành từ khoá có sức lan toả trong cộng đồng. "Tết là gia đình. Người ta không bao giờ thất vọng vì Tết cả, luôn luôn có những hy vọng mới mỗi dịp Tết về. Đó là thời điểm mọi người cho phép mình một lần nữa được bắt đầu, cho mình một cơ hội nữa để hy vọng", chị nói. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MC Diễm Quỳnh tiết lộ chương trình lắng đọng đêm Giao thừa