Mạc Văn Khoa mua ô tô sau nhiều năm đi diễn bằng xe ôm

06/07/2020 12:03

Mạc Văn Khoa cho biết sau nhiều năm hoạt động, anh đã đủ kinh phí để tự mua xe cho mình.

Chia sẻ với phóng viên, phía Mạc Văn Khoa tiết lộ sau thời gian suy nghĩ, nam diễn viên mới mua chiếc xe hơi có giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Đây sẽ là phương tiện giúp anh thuận tiện trong việc đi diễn. 5 năm qua, nam diễn viên thường sử dụng xe ôm.

Bạn gái nam diễn viên cho biết thêm: "Từ nay anh đi diễn không phải dầm mưa dãi nắng cực khổ nữa rồi. Đó còn là món quà anh tặng tôi trong dịp kỷ niệm ngày yêu".

Mac Van Khoa mua xe hoi 1, 5 ty dong anh 1

Mạc Văn Khoa nhiều năm đi diễn bằng xe ôm

Sau 5 năm gắn bó, Thảo Vy khẳng định tình cảm của cô và Mạc Văn Khoa luôn gắn bó, mặn nồng. Cô thường đồng hành cùng bạn trai trong nhiều sự kiện, chương trình. Nam diễn viên và bạn gái dự định kết hôn vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả hai quyết định dời lại ngày cưới.

"Người thân của gia đình tôi chủ yếu sống ở Mỹ. Tình hình dịch bệnh ở bên đó vẫn căng thẳng. Do đó, lễ cưới của chúng tôi sẽ dời lại vào năm 2021", cô nói.

Trước đó, nói về 5 năm yêu Mạc Văn Khoa, Thảo Vy tự tin cho rằng cô và Mạc Văn Khoa là hai mảnh ghép hoàn hảo. Chính tình cảm chân thành của diễn viên hài giúp cô mạnh mẽ, không sợ áp lực.

Cô tâm sự bản thân từng cười và khóc rất nhiều. "Khóc không phải vì anh không thương hay ghen tuông. Tôi khóc vì những biến cố, chông gai, khó khăn, áp lực mà hai chúng tôi phải trải qua", cô chia sẻ.

Bạn gái Mạc Văn Khoa khẳng định dù áp lực nhưng cả hai luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương nhau. Cô cho rằng: "Dù khổ thế nào, hai chúng tôi không bao giờ rời nhau hay nản lòng. Anh chưa bao giờ buông tay tôi dù chỉ một lần. Sau những trận khóc, anh quan tâm, thương tôi nhiều hơn. Tôi tin mình đến với anh bằng tấm lòng thì chắc chắn không gì không thể vượt qua".

Theo Zing

(0) Bình luận
Mạc Văn Khoa mua ô tô sau nhiều năm đi diễn bằng xe ôm