Liveshow Tuấn Hưng bị hủy vào phút chót, Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội lên tiếng

07/10/2018 12:36

Sau sự cố liveshow "Ngựa hoang" của ca sĩ Tuấn Hưng bị dừng diễn đột ngột vào tối 5/10, Sở Văn hoá Thể thao (VHTT) Hà Nội lên tiếng về vụ việc.

Tối 5.10 tại sân vận động Quần Ngựa (Ba Đình, Hà Nội), liveshow Ngựa hoang kỉ niệm chặng đường 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng đột ngột bị yêu cầu dừng diễn vì lí do đặc biệt theo công văn hỏa tốc do UBND quận Ba Đình phê duyệt.

Sự việc này khiến Tuấn Hưng bị sốc tâm lý nặng nề bởi trước đó ít giờ, anh còn háo hức chuẩn bị quần áo cho đêm nhạc đặc biệt diễn ra ngay đúng sinh nhật 5.10 của anh. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng phải gánh chịu thiệt hại không nhỏ về kinh phí tổ chức đêm diễn, đồng thời bị ảnh hưởng uy tín với khán giả đã mua vé ủng hộ anh.

Liveshow Tuan Hung bi huy vao phut chot, So Van hoa The thao Ha Noi len tieng hinh anh 1

Hàng nghìn khán giả ra về khi đêm nhạc không được diễn ra

Chia sẻ về sự cố vừa xảy ra với Tuấn Hưng, Giám đốc Sở VHTT Hà Nội Tô Văn Động cho hay: "Chúng tôi đã cử anh em xuống địa bàn. Anh em có báo cáo đơn vị tổ chức cũng có hợp đồng đàng hoàng. Từ khi xảy ra vụ việc đáng tiếc trong đêm nhạc ở Hồ Tây, Sở yêu cầu anh em làm rất chặt các thủ tục liên quan. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa biết lý do dừng là gì".

Bên cạnh đó, ông Động cũng cho biết thêm: "Tôi ủng hộ việc dừng chương trình nếu vì lý do rất đặc biệt, nhưng vẫn phải thông báo với Sở. Nhưng chúng tôi hiện giờ cũng chưa biết lý do đặc biệt đó là gì và không được thông báo".

Liveshow Tuan Hung bi huy vao phut chot, So Van hoa The thao Ha Noi len tieng hinh anh 2

Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VHTT Hà Nội

Liveshow Ngựa hoang của Tuấn Hưng được cấp phép tổ chức bởi Sở VHTT Hà Nội, tuy nhiên theo nguyên tắc, Sở chỉ chịu trách nhiệm về nội dung đêm nhạc, còn các vấn đề khác liên quan đến địa điểm tổ chức, công tác chuẩn bị... không thuộc thẩm quyền kiểm tra của Sở VHTT Hà Nội.

Tuy nhiên về nguyên tắc, Sở sẽ là cơ quan có thẩm quyền ra quyết định dừng phép cho các đêm nhạc này. Do vậy, nếu vì lý do thật đặc biệt, bất khả kháng UBND quận Ba Đình có thể yêu cầu dừng, nhưng trước khi yêu cầu phải thông báo với Sở.

Liveshow Tuan Hung bi huy vao phut chot, So Van hoa The thao Ha Noi len tieng hinh anh 3
Tuấn Hưng bật khóc trước sự cố không may

Sau khi gửi lời xin lỗi đến các khán giả có mặt trước cửa sân vận động Quần Ngựa tối 5/10, Tuấn Hưng đã có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông để chia sẻ cảm xúc của mình. Nam ca sĩ đã bật khóc khi sự cố không may bất ngờ xảy đến với mình. Tuy nhiên, Tuấn Hưng cho biết anh sẽ cố gắng khắc phục vụ việc bằng cách dời ngày tổ chức hoặc hoàn trả vé cho khán giả.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Liveshow Tuấn Hưng bị hủy vào phút chót, Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội lên tiếng