Liên hoan Tiếng hát công nhân lao động trong các khu công nghiệp

01/10/2018 14:33

Tối 30.9, tại khu công nghiệp Phúc Điền (Cẩm Giàng), Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tổ chức Liên hoan tiếng hát công nhân lao động trong các khu công nghiệp tỉnh lần thứ I.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia liên hoan

Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội XII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2023.

Tham dự liên hoan gồm hơn 200 diễn viên hát, múa không chuyên là công nhân, người lao động đến từ 14 công đoàn cơ sở. Các diễn viên tham gia tổng số 20 tiết mục ở 2 nhóm thể loại gồm: hợp ca và tốp múa; đơn ca, song ca và tam ca.

Tiết mục "Công đoàn ca" ở thể loại hợp ca và tốp múa của Công ty TNHH May Tinh Lợi

Các tiết mục tập trung vào chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ kính yêu, truyền thống cách mạng của dân tộc, tổ chức Công đoàn và công nhân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc... Ban tổ chức chấm điểm dựa trên các tiêu chí như: nội dung chủ đề, chất lượng nghệ thuật, hóa trang, đạo cụ...

Kết quả, tiết mục "Hương sắc ngàn năm" của Công ty TNHH Sumidenso Việt Nam giành giải A ở thể loại hợp ca và tốp múa. Các tiết mục "Hoa vàng trên cỏ non" của Công ty TNHH Laurelton Diamonds Việt Nam và "Người chiến sĩ ấy" của Công ty TNHH một thành viên Khu công nghiệp Lai Vu giành giải A ở thể loại đơn ca, song ca và tam ca.

THANH NGA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên hoan Tiếng hát công nhân lao động trong các khu công nghiệp