Lệ Nam đăng quang Người mẫu thời trang cùng cơn mưa giải thưởng

01/04/2018 14:05

Người mẫu Lệ Nam, chị gái của hoa khôi Nam Em, đã đăng quang cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 trong đêm chung kết với mưa giải thưởng.

Lệ Nam - Sỹ Hưng đăng quang Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 - Ảnh: HUY TRẦN

Với phần biểu diễn ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre (nhạc Phan Ni Tấn, thơ Luân Hoán), Lệ Nam nằm trong top 5 thí sinh tài năng và xuất sắc giành ngôi quán quân.

Hai người về nhì là H'ăng Niê và Nguyễn Thị Dung. Cùng đoạt giải 3 là Nguyễn Thị Kim Ngân và Nguyễn Thị Chi.

Về phía nam, người đoạt giải nhất là Nguyễn Sỹ Hưng. Đồng giải nhì là Phan Nhật Vĩ và Trần Công Hậu. Nguyễn Vũ Linh, Bùi Ngọc Duy Chính hạng 3.

Top 5 nam - nữ

Đêm chung kết quy tụ 32 thí sinh (17 nam, 15 nữ). 32 thí sinh này đã vượt qua vòng loại được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM trước đó, các thí sinh đã trải qua các phần thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội, tài năng, bikini…

Tuy chỉ có 32 thí sinh nhưng đêm chung kết đã có một "cơn mưa giải thưởng" khi có đến 24 thí sinh nhận các giải như: Trình diễn trang phục vùng miền đẹp nhất, Hình thể đẹp nhất, Trình diễn áo dài đẹp nhất, Tài năng, Thân thiện, Gương mặt thương hiệu, Phong cách ấn tượng, Người đẹp ảnh, Duyên dáng truyền hình, Thanh lịch truyền hình, Trình diễn catwalk đẹp nhất...

Lệ Nam trong phần thi bikini

Lệ Nam trong phần thi trang phục dân tộc

Lệ Nam trong phần thi trang phục dạ hội

Cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 có chủ đề Thời trang và du lịch, do đó, trong 7 ngày diễn ra vòng chung kết, 32 thí sinh đã có những hoạt động quảng bá cho văn hóa - du lịch Việt Nam, đặc biệt là những nét văn hóa - du lịch đặc trưng của nơi đăng cai vòng chung kết: Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong đêm chung kết, Ban tổ chức còn trao 260 triệu đồng cho dự án Học bổng thắp sáng ước mơ ươm mầm tương lai cho đại diện Đài phát thanh - truyền hình Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sỹ Hưng trong phần thi bikini

Sỹ Hưng trong phần thi trang phục dạ hội

Các thi sính nữ thi trang phục dân tộc

Các thí sinh nam thi trang phục dân tộc

QUÂN NAM (Tuổi trẻ)

(0) Bình luận
Lệ Nam đăng quang Người mẫu thời trang cùng cơn mưa giải thưởng