Kiều Anh chia sẻ cuộc sống làm mẹ đơn thân, nhận nhiều lời gạ gẫm

17/03/2018 13:20

Nhiều tin nhắn mời gọi, rủ Kiều Anh đi khách thậm chí còn thẳng thắn ra giá nhưng nữ diễn viên nhất mực từ chối.

Sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ để theo đuổi đam mê múa, nữ diễn viên Kiều Anh hiện tại đã trở thành mẹ đơn thân, quyến rũ và thành đạt. Trong một bài phỏng vấn mới đây, chị bộc bạch những câu chuyện của cuộc đời, của nghiệp diễn.

Sau hạnh phúc được làm mẹ, Kiều Anh tất bật hơn với con cái. Chính bởi vì là mẹ đơn thân nên lại càng vất vả hơn trong việc nuôi dạy con nhưng chị chia sẻ, chị thỏa mãn với quyết định này. Trước đây, gia đình, bạn bè một mực phản đối ý định trở thành mẹ đơn thân của nữ diễn viên ‘Phía trước là bầu trời’, ngay cả bạn trai chị khi ấy cũng bất ngờ khi nhận được lời đề nghị chia tay lúc mà Kiều Anh đã mang bầu.

Ở tuổi 32, diễn viên Kiều Anh quyết định trở thành mẹ đơn thân trong sự phản đối của gia đình

Nữ diễn viên cho rằng có nhiều đứa trẻ có cả bố lẫn mẹ nhưng lại luôn phải chứng kiến những trận cãi cọ, lạnh nhạt trong chính ngồi nhà thân thương khiến chúng không thể vui vẻ, hạnh phúc. Chẳng thà chỉ có 2 mẹ con nhưng luôn vui cười, thân thiết với nhau. Tất nhiên cuộc sống của mẹ đơn thân rất vất vả, nếu tìm thấy được một người thật lòng yêu thương 2 mẹ con, chị sẽ tiến tới hôn nhân.

Suốt bao năm qua, chị cùng người cũ vẫn cùng nhau chăm con, cùng san sẻ việc dạy dỗ con. Đến tận bây giờ, bố của con chị vẫn chưa lập gia đình, tuy nhiên mỗi người đã có cuộc sống riêng, chỉ có thể trở thành những người bạn thân thiết, làm tròn nghĩa vụ đối với con. Kiều Anh cũng chia sẻ, từ sau khi làm mẹ, chị dễ chấp nhận và bao dung hơn đối với mọi người, đặc biệt là với bố của con.

Vì muốn có một cuộc sống bình yên, không bon chen, Kiều Anh chọn cách tránh xa những ồn ào, thị phi của làng giải trí

Tâm sự về góc khuất của giả trí, về vấn đề kiều nữ và đại gia, Kiều Anh cho rằng, không chỉ trong showbiz, nhiều cô gái vẫn sẵn sàng đánh đổi để được cặp kè với đại gia, được bao nuôi và ăn sung mặc sướng. Đối với họ, sống trong nhung gấm tuyệt vời hơn bất kì thứ gì. Kiều Anh khẳng định, chị không thuộc mẫu phụ nữ này, bao nhiêu năm trong nghề, chị lăn lộn vất vả đi lên bằng thực lực của chính bản thân.

Trước kia, khi còn là một diễn viên trẻ, Kiều Anh từng được một đồng nghiệp rủ 'đi khách' nhưng cô từ chối thẳng thừng. Suốt những năm tháng bắt đầu với nghiệp diễn đến tận bây giờ, Kiều Anh vẫn nhận được rất nhiều tin nhắn gạ gẫm trên mạng xã hội, nhưng cô chỉ chọn cách im lặng. Có nhiều đại gia đặt cả vấn đề cặp kè, sinh con, bù lại Kiều Anh sẽ được chu cấp tiền, nhà lầu xe hơi, bảo đảm cuộc sống sung sướng. Có những người còn đưa hẳn ra một số tiền cụ thể hậu hĩnh nhưng chị đều gạt đi, không quan tâm.

Nữ diễn viên Kiều Anh cho biết, chị hài lòng với cuộc sống hiện tại

Vốn có bản tính nhút nhát, lại đã trải qua hết những năm tháng tuổi trẻ bồng bột, Kiều Anh chỉ mong muốn có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên con. Không quá tham vọng, làm mọi việc để nổi tiếng, Kiều Anh quan niệm rằng chỉ cần cố gắng hêt sức làm trọn vẹn công việc của mình dù là trong cuộc sống hay trong diễn suất đều đã là hạnh phúc. Khi được hỏi về việc Nam tiến, nữ diễn viên khẳng định chị không muốn rời xa Hà Nội, trước kia không và bây giờ lập trường của chị vẫn vậy.

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Kiều Anh chia sẻ cuộc sống làm mẹ đơn thân, nhận nhiều lời gạ gẫm