Khởi tố bị can đối với người vợ cắt "của quý" của chồng vì cưỡng dâm con riêng

11/05/2022 15:45

Hà Thị Nguyệt bị công an khởi tố vì dùng dao cắt "của quý" của chồng do người này có hành vi quan hệ tình dục với con gái riêng của mình.

Ngày 11.5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Châu (Sơn La) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Hà Thị Nguyệt (36 tuổi, trú tại huyện Yên Châu) để điều tra về tội cố ý gây thương tích.

Theo điều tra, ngày 19-3, do quá uất ức vì chồng là Nguyễn Văn Hoan (29 tuổi, trú tại huyện Yên Châu) có hành vi quan hệ tình dục với con gái riêng của mình là cháu L. (15 tuổi), Nguyệt đã dùng dao cắt "của quý" của chồng sau đó đến cơ quan công an tự thú.

Cơ quan công an xác định hành vi của Nguyệt gây ra thương tích có tỷ lệ tổn thương cơ thể là 72% cho Hoan đã đủ yếu tố cấu thành tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe người khác trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Ngày 20.3, Nguyệt đã đến cơ quan Công an để tự thú và thành khẩn khai nhận.

Theo công an, Nguyệt chưa có tiền án, tiền sự và hiện đang nuôi con nhỏ nên lực lượng chức năng đã cấm đi khỏi nơi cư trú và tạm hoãn xuất cảnh.

Trước đó, ngày 28.3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Châu cũng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoan về tội cưỡng dâm người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo Tuổi trẻ 

(0) Bình luận
Khởi tố bị can đối với người vợ cắt "của quý" của chồng vì cưỡng dâm con riêng