Khánh Thi - Phan Hiển: Từ cô trò kém 12 tuổi tới hôn nhân hạnh phúc

02/12/2019 16:52

Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi trước khi nên duyên vợ chồng. Hai người đã trải qua chặng đường nhiều vui buồn trong suốt 12 năm gắn bó.


Tối 1.12 (giờ Việt Nam), Phan Hiển (tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường) giành huy chương vàng bộ môn dancesport tại SEA Games 30. Khánh Thi - vợ kiện tướng 26 tuổi - đã ôm chồng bật khóc vì hạnh phúc. Hai người đã dành 12 năm gắn bó bên nhau, bắt đầu từ thời điểm cô nhận làm huấn luyện viên cho Phan Hiển. 

Khanh Thi - Phan Hien, tu co tro kem 12 tuoi toi hon nhan hanh phuc hinh anh 2

Khanh Thi - Phan Hien, tu co tro kem 12 tuoi toi hon nhan hanh phuc hinh anh 3

Phan Hiển đến với bộ môn dancesport vào năm 14 tuổi. Gia đình anh mời Khánh Thi - nữ kiện tướng dancesport duy nhất ở Việt Nam thời điểm đó - về làm huấn luyện viên cho con trai. Sau thời gian dài tập luyện, gắn bó tại các cuộc thi trong và ngoài nước, nam vận động viên 26 tuổi đã phải lòng cô giáo của mình. Theo tiết lộ của Phan Hiển, anh đã yêu Khánh Thi từ khi chưa đầy 17 tuổi. 

Khanh Thi - Phan Hien, tu co tro kem 12 tuoi toi hon nhan hanh phuc hinh anh 4

Khanh Thi - Phan Hien, tu co tro kem 12 tuoi toi hon nhan hanh phuc hinh anh 5

Tiết lộ lý do yêu học trò, giám khảo Bước nhảy hoàn vũ cho biết chính sự quan tâm chân thành của Phan Hiển đã khiến cô xiêu lòng. "Tôi luôn nhớ đến hình ảnh chàng trai lúc nào cũng nhìn tôi trân trân. Tôi đi đâu anh ấy cũng lẽo đẽo theo sau và luôn khiến tôi cảm nhận được sự ga lăng, chân thành", Khánh Thi tiết lộ trong một buổi trò chuyện với truyền thông. 
Khanh Thi - Phan Hien, tu co tro kem 12 tuoi toi hon nhan hanh phuc hinh anh 6
Khánh Thi hơn chồng 12 tuổi. Khoảng cách tuổi tác từng là lý do khiến mối tình của hai người bị gia đình và nhiều khán giả phản đối. Cặp đôi dancesport cũng nhiều lần chia tay rồi tái hợp... trước khi chính thức về chung một nhà. 
Khanh Thi - Phan Hien, tu co tro kem 12 tuoi toi hon nhan hanh phuc hinh anh 7
Nói về tình cảm với cô giáo một thời của mình, Phan Hiển từng tiết lộ: "Tình cảm cứ thế nảy sinh một cách tự nhiên, tôi không biết nó bắt đầu từ bao giờ". Dù gặp phải sự ngăn cản từ gia đình và lời đàm tiếu từ công chúng, kiện tướng 26 tuổi vẫn luôn song hành cùng Khánh Thi trong trong mọi sự kiện, trước sự chứng kiến của truyền thông và công chúng. 
Khanh Thi - Phan Hien, tu co tro kem 12 tuoi toi hon nhan hanh phuc hinh anh 8
Khánh Thi cho biết Phan Hiển có tính cách chín chắn dù tuổi đời còn khá trẻ. Anh tỏ ra là người đàn ông bản lĩnh trong cuộc sống và tình yêu, luôn che chở và bảo vệ cô khi đứng trước sóng gió.
Khanh Thi - Phan Hien, tu co tro kem 12 tuoi toi hon nhan hanh phuc hinh anh 9
Năm 2015, Khánh Thi sinh con đầu lòng cho bạn trai trẻ tuổi. Thời điểm này, hai người chưa kết hôn. Cô thừa nhận áp lực lớn nhất phải đối diện không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân là cô giáo của chồng. Điều này được đánh giá không phù hợp và trở thành định kiến xã hội. Cũng vì điều này, Khánh Thi từng nghĩ sẽ nuôi con một mình.
Khanh Thi - Phan Hien, tu co tro kem 12 tuoi toi hon nhan hanh phuc hinh anh 10
Tháng 6.2018, Khánh Thi sinh con thứ 2 cho Phan Hiển. Người thân Khánh Thi cho biết thêm trong suốt thời gian mang bầu, cô bị ốm nghén nhiều nên khó ăn và khó ngủ. Ngoài ra, do mang thai ở độ tuổi 37, cô được bác sĩ chỉ định phải thực hiện nhiều xét nghiệm để bảo đảm an toàn cho sức khỏe thai nhi. Suốt thời gian mang bầu và vượt cạn, Phan Hiển luôn nhẹ nhàng, tâm lý chăm sóc vợ.
Khanh Thi - Phan Hien, tu co tro kem 12 tuoi toi hon nhan hanh phuc hinh anh 11
Trải qua 12 năm gắn bó, Khánh Thi và Phan Hiển đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, hai người từng tiết lộ không có ý định tổ chức đám cưới. Chuyện tình cô - trò từng gây xôn xao dư luận một thời nay đã nhận được nhiều ủng hộ từ phía công chúng.

Theo Zing

(0) Bình luận
Khánh Thi - Phan Hiển: Từ cô trò kém 12 tuổi tới hôn nhân hạnh phúc