Hương Giang "đụng váy bầu" với Hồ Ngọc Hà

23/09/2020 21:54

Hương Giang và Hồ Ngọc Hà cùng chọn váy xanh lá nổi bật, trang trí bèo nhún và phần thân suông rộng để chưng diện.

Khi vừa "nhá hàng" hình ảnh hậu trường thực hiện bộ ảnh mới, nhiều fan nhận ra Hương Giang chọn trang phục giống với mẫu đầm bầu Hồ Ngọc Hà từng sử dụng khi triển khai dự án Love Songs. Kiểu đầm hai dây với phần thân rộng thùng thình, ngực áo trang trí bèo nhún to bản được Hương Giang sử dụng trong bối cảnh thiên nhiên xanh mát. Hoa hậu chọn ủng nhựa tông xanh rêu đậm để mix cùng mẫu váy khi thực hiện bộ ảnh. Cùng với váy màu xanh nổi bật, Hương Giang chọn kiểu tóc uốn nhẹ nhàng xen thêm phần búi nửa đầu điệu đà.

Dáng váy rộng tưởng chừng như "nuốt chửng" vòng eo nhưng lại mang tới nét trẻ trung xinh xắn và khiến Hương Giang đáng yêu. Đồng thời dáng váy baby doll ngắn còn giúp bạn gái của CEO Matt Liu tôn đôi chân thon dài, bờ vai mảnh dẻ.

Diện váy rộng thùng thình, Hương Giang nhận được nhiều lời khen vì nét đáng yêu và vóc dáng mảnh mai.

Mẫu váy xanh lá trang trí bèo nhún to bản được Hồ Ngọc Hà sử dụng khi tham gia hoạt động quảng bá cho album Love Songs. Mẫu đầm xúng xính với dáng hạ eo giúp "nữ hoàng giải trí" trở nên mảnh mai hơn dù đang mang thai đôi. Chính nét đặc trưng ở kiểu đầm oversized giúp hình ảnh của Hồ Ngọc Hà có được sự duyên dáng, thư thái. Sở hữu làn da trắng sáng, bờ vai thon thả cũng giúp giọng ca "Càng trưởng thành, càng cô đơn" ghi điểm về phong cách thời trang.

Hồ Ngọc Hà khéo chọn mẫu váy dáng suông để mang lại sự thoải mái, nhẹ nhõm khi tham gia các hoạt động nghệ thuật trước ngày nghỉ chờ sinh em bé.

Khi cùng "mặc chung" một mẫu váy, cả Hồ Ngọc Hà và Hương Giang đều khoe được ưu điểm hình thể. Hai người đẹp khéo tận dụng đầm rộng thùng thình để tôn chiều cao và khiến hình ảnh của họ trẻ trung hơn tuổi. Sắc xanh lá nổi bật không dễ để chưng diện, nhưng hai người đẹp Việt đều sử dụng trang phục một cách thuyết phục để giúp mình cuốn hút hơn ở những bối cảnh khác nhau.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương Giang "đụng váy bầu" với Hồ Ngọc Hà