Hồng Nhung đón tuổi 50 bên hai con, khán giả khen quá trẻ

19/03/2020 16:47

Kể từ khi nghỉ show do dịch bệnh Covid-19, cuộc sống của ca sĩ Hồng Nhung chỉ ở bên các con.

Để đón tuổi mới cũng như thỏa mong muốn tìm tòi khám phá của các con, mẹ Bống đã tự thưởng cho mình cùng với hai con một chuyến du lịch tại khu nghỉ dưỡng sang trọng đắt đỏ khiến cho nhiều người ao ước.

Trên trang facebook cá nhân, Hồng Nhung chia sẻ những hình ảnh bữa tiệc sinh nhật đơn giản cùng hai con sinh đôi Tôm và Tép. Hồng Nhung viết: "Khi thế giới bên ngoài đóng cửa, sự quây quần dài lâu và liên tục hiếm có của gia đình be bé trở thành nguồn động viên vô bờ".

Hồng Nhung đón sinh nhật đơn giản hạnh phúc bên hai con

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang có những chuyển biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ Việt đã chọn cách nghỉ ngơi và quây quần bên gia đình và Hồng Nhung cũng không ngoại lệ. Kể từ khi nghỉ show do dịch bệnh Covid-19, cuộc sống của cô thu gọn lại trong Tôm và Tép.

Nhìn vào những hình ảnh này, mọi người dễ dàng nhận ra cuộc sống bình yên giản dị của chị bên cặp song sinh "thiên thần lai". Cuộc sống của Hồng Nhung hiện tại nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng đầy hạnh phúc, ấm áp hậu ly hôn chồng tây vào tháng 6.2018.

Hồng Nhung đang có cuộc sống bình yên giản dị bên Tôm và Tép

Tôm và Tép vẫn xuất hiện với hình ảnh tinh nghịch, hiếu động thường thấy. Hai bé vô tư chơi đùa và luôn quấn quýt bên Hồng Nhung với nụ cười rạng rỡ. Mẹ Bống cũng rất tích cực ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của hai con để chia sẻ với khán giả.

Bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nữ ca sĩ cũng xin được tụ tập bạn bè người thân trong một dịp khác: "Ngày sinh nhật mẹ Bống của hai con Tôm & Tép vào Chủ nhật - một ngày tiệc tùng liên miên - một sinh nhật vô cùng đáng nhớ! (Đợi ngày bình yên để được mời tụ tập đông đảo bạn hữu và người thân!)".

Ngay sau khi đăng tải, trạng thái của Hồng Nhung đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người hâm mộ để lại những lời chúc mừng sinh nhật đến diva: "Chúc cô Bống luôn trẻ đẹp và hạnh phúc", "Chúc ba mẹ con luôn mạnh khỏe và bình an"... Trong khi đó, có không ít khán giả bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung quyến rũ của Hồng Nhung dù cô đã bước sang tuổi 50.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Hồng Nhung đón tuổi 50 bên hai con, khán giả khen quá trẻ