Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn từ tháng 6

08/10/2019 09:35

Tòa án đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từ ngày 19.6. Như vậy, hai nghệ sĩ đã chia tay được gần 4 tháng.

Tối 7.10, trả lời phóng viên, đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết: "Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là thật".

Trước đó, Tòa án Nhân dân quận 2 (TP Hồ Chí Minh) đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa bà Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và ông Hồ Hoài Anh (39 tuổi).

Ho Hoai Anh - Luu Huong Giang ly hon tu thang 6 hinh anh 1
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang từng được ví là "cặp đôi vàng của làng nhạc Việt"

Hiện tại, theo thông tin từ đại diện của Lưu Hương Giang, nữ ca sĩ và Hồ Hoài Anh vẫn sống chung nhà. "Cả hai đã vượt qua sóng gió và vẫn bên nhau", người này nói. 

Trong khi đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh viết trên trang cá nhân: "Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua".

"Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu", nam nhạc sĩ bày tỏ.

Phóng viên cũng đã đặt câu hỏi cho đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang: "Về mặt pháp lý, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn, do vậy không còn là vợ chồng. Vậy, cả hai có ý định tái hôn hay không?", đại diện giọng ca Cải Bắp nói: "Chuyện này thì chưa biết".

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh kết hôn với ca sĩ Lưu Hương Giang vào năm 2009 sau 4 năm tìm hiểu. Cả hai từng được ví là "cặp đôi vàng của làng nhạc Việt" và có hai con chung. Thời gian gần đây, cả hai vẫn đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội và cùng tham gia một số sự kiện.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn từ tháng 6