H'Hen Niê: 'Tôi sụt 3 kg vì áp lực sau đăng quang'

04/04/2018 14:28

Người đẹp Ê đê chỉ còn 50 kg vì lịch làm việc căng thẳng, ăn uống thất thường sau ba tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tối 3.4, H'Hen Niê dự một sự kiện ở quận 1, TP HCM. Cô gây chú ý với vóc dáng gầy gò. Vài ngày trước, cô phải nhập viện, truyền nước biển để theo dõi sức khỏe vì ngộ độc thực phẩm. 

H'Hen Niê dự sự kiện tối 3.4 với kiểu tóc ngắn mới

H'Hen Niê kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô sụt mất ba kg vì áp lực công việc. Thói quen kiêng ăn tinh bột của H'Hen Niê được duy trì từ lúc cô còn làm người mẫu nên khi đối mặt với lịch làm việc mới, sức khỏe cô bị ảnh hưởng. "Tôi di chuyển nhiều nên việc sắp xếp lịch ăn uống gặp khó khăn. Tôi cũng ít khi chuẩn bị đồ ăn sẵn, lại không thích đồ nhiều calo như bánh ngọt. Thành ra mỗi lần đi công tác, do không được nạp năng lượng đầy đủ, tôi dần sụt cân", cô nói. Người đẹp phủ nhận thông tin bị công ty quản lý yêu cầu đi sự kiện, quay quảng cáo quá mức.

Bên cạnh ngoại hình gầy gò, H'Hen Niê cũng gây tranh cãi với kiểu tóc cắt ngắn sát trán. Người đẹp 26 tuổi cho biết bên cạnh những lời khen, cô cũng bị nhiều người chê mái tóc mới. "Tôi sắp đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2018. Cơ hội thi nhan sắc quốc tế với tôi chỉ có một lần. Tôi muốn giới thiệu hình ảnh một cô gái tóc ngắn, khỏe khoắn khi đứng cạnh các người đẹp nước ngoài. Sau một thời gian nếu thấy không hợp, tôi sẽ để dài lại", người đẹp tâm sự.


Để đến với Miss Universe (dự kiến vào tháng 12), H'Hen Niê đang nỗ lực học tiếng Anh. Cô có kế hoạch mỗi ngày livestream trên facebook cá nhân và cùng khán giả rèn tiếng Anh, theo các chủ đề như ăn uống, quần áo, du lịch... "Tôi hy vọng sẽ được nhiều người đồng hành trong quá trình tập luyện", cô chia sẻ. Người đẹp cũng học cách trang điểm, làm tóc để thích ứng với việc một mình đi thi ở nước ngoài.

H'Hen Niê sinh năm 1992, quê Đăk Lăk. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô là người mẫu tự do ở TP HCM. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm, được ví là "viên ngọc đen" của làng mẫu với làn da nâu khỏe khoắn, hình thể săn chắc, mái tóc tém cá tính cùng những bước catwalk giàu năng lượng. 

Theo VnExpress

(0) Bình luận
H'Hen Niê: 'Tôi sụt 3 kg vì áp lực sau đăng quang'