H'Hen Niê đưa Hoàng Thùy về quê Đăk Lăk hái bơ

15/11/2018 15:50

Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 thân thiết trong hành trình trở về thăm nhà H'Hen Niê.

H'Hen Niê và Hoàng Thùy là hai nhân vật mới nhất của chương trình Việt Nam tươi đẹp. Hành trình của họ là vùng núi Đăk Lăk, quê nhà H'Hen Niê. Dù thời tiết xấu, mưa nặng hạt, cả hai vui vẻ trên hành trình đi bộ về bản. Họ được gia đình H'Hen và buôn làng chào đón bằng những tiếng tù và, điệu nhảy của dân tộc Ê Đê. Cả hai cũng gặp lại người bạn cũ, Võ Thành An - Á quân Việt Nam Next Top Model 2015. Họ mang những món quà dành tặng các trẻ em khó khăn trong buôn làng.

Hoàng Thùy được H'Hen Niê giới thiệu các điệu nhảy, trải nghiệm văn hóa dân tộc Ê Đê. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 xuống bếp chuẩn bị các món đặc sản, gồm mâm cơm truyền thống bảy món, đãi hai đồng nghiệp. Họ còn tham gia trải nghiệm hái bơ trong vườn nhà H'Hen Niê.

HHen và Hoàng Thùy nấu các món truyền thống của người Ê Đê.

H'Hen và Hoàng Thùy nấu các món truyền thống của người Ê Đê

Đây là chuyến thăm nhà của H'Hen Niê trước khi lên đường tham dự cuộc thi Miss Universe tại Thái Lan. Năm nay, dù cuộc thi chưa bắt đầu, H'Hen Niê đã dành được sự yêu mến của khán giả nước ngoài, khi ban tổ chức đăng ảnh chân dung của cô lên website.

Hoàng Thùy, HHen Niê và Võ Thành An trong thử thách hái bơ ở vườn nhà.

Hoàng Thùy, H'Hen Niê và Võ Thành An trong thử thách hái bơ ở vườn nhà

Trước đó, chuyên trang Missosology công bố những dự đoán đầu tiên  dự đoán đầu tiên về các nhan sắc hàng đầu của Miss Universe 2018. H’Hen Niê ở vị trí thứ năm, đứng sau các người đẹp đến từ Tây Ban Nha, Nam Phi, Philippines, Ecuador. Danh sách còn lại của Top 10 là người đẹp Mexico, Anh, Venezuela, El Salvador và Thái Lan. H’Hen Niê sinh năm 1992 cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm. Cô được đánh giá là thí sinh mạnh của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay.

Miss Universe 2018 sẽ được tổ chức tại khu tổ hợp Muang Thong Thani ở Thái Lan vào ngày 17.12. Cuộc thi có đại diện của 95 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm nay, cuộc thi gây tranh cãi khi đón nhận ứng viên là người chuyển giới.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    H'Hen Niê đưa Hoàng Thùy về quê Đăk Lăk hái bơ