Đông Nhi lần đầu khoe rõ mặt con gái

27/11/2020 05:26

Ca sĩ Đông Nhi lần đầu khoe ảnh rõ mặt con gái Ông Yên Nhi nhân dịp đầy tháng của bé.

Trong bức ảnh hiếm hoi do mẹ Nhi đăng tải, Winnie - tên thân mật ở nhà của thiên thần nhỏ - nằm ngủ ngon lành. "Hôm nay đầy tháng nên con được mẹ làm điệu cho một chiếc nơ màu hồng. Con vừa bú xong, lim dim ngủ thì mẹ chụp ngay một tấm hình làm kỷ niệm", Đông Nhi cho hay.

Trước đó, Đông Nhi hé lộ tên của con gái là Ông Yên Nhi - mang ý nghĩa màu hồng tươi sáng tô điểm thêm cho cuộc sống của vợ chồng cô.

Con gái đầu lòng của Đông Nhi

Đông Nhi sinh mổ con gái Winnie hôm 26.10. Bé nặng hơn 3 kg. Ông Cao Thắng không giấu được nước mắt xúc động khi nhìn thấy con gái. Anh hào hứng khoe: "Từ giờ nhà đã có hai nữ hoàng".

Hiện vợ chồng Đông Nhi làm quen với cuộc sống "bỉm sữa". Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi ông xã, ông bà nội ngoại hết lòng hỗ trợ chăm sóc Winnie. Đông Nhi đùa chồng rất mực yêu thương con gái, đôi lúc cảm thấy bị thay thế nhưng không dám ý kiến.

Ông Cao Thắng mệt nhoài, ngủ quên khi chăm con

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11.2019 tại Phú Quốc. Lễ cưới của cặp đôi có đông đảo giới nghệ sĩ tham gia. Sau 10 năm yêu Ông Cao Thắng, Đông Nhi quyết định kết hôn ở tuổi 31 vì tình cảm chín muồi và đã sẵn sàng làm vợ.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đông Nhi lần đầu khoe rõ mặt con gái